Mô Tả Công Việc
• Thực hiện việc xây dựng và phát triển nguồn nhân lực của Công ty, phối hợp tập đoàn thực hiện phỏng vấn và tuyển dụng, đảm bảo nguồn nhân lực phù hợp với yêu cầu của Công ty.
• Quản lý/Thực hiện công tác tính lương thưởng và các nghiệp vụ C&B liên quan (BHXH, Thuế TNCN... )
• Xây dựng, đề xuất, trình duyệt Sơ đồ tổ chức của Công ty, các bộ phận và tổ chức thực hiện. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
• Tham mưu cho BGĐ về xây dựng các phương án về chính sách lương, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động
• Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khách sạn gồm: kế hoạch tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,…
• Thực hiện các công việc chuyên môn khác theo phân công tại từng thời điểm
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, quản trị kinh doanh, luật
• Thành thạo vi tính văn phòng/Powerponit
• Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và đề cao tính cẩn thận, thái độ tích cực và hợp tác trong công việc.
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng .
• Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
• Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
• Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
• Kỹ năng lãnh đạo, chịu được áp lực công việc
• Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán
Hình thức
Quyền Lợi
• Được tham tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
• Được tham gia các khoa đào tạo nâng cao và chuyên sâu
• Mức lương cạnh tranh
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.