Mô Tả Công Việc
- Thiết lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với đơn hàng tuyển dụng của công ty
- Tiếp nhận đơn hàng, tiến hành triển khai, phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận
- Xây dựng kế hoạch Tuyển dụng cho nội bộ công ty và khách hàng.
- Điều hành và giám sát hoạt động của nhân viên trong phòng kinh doanh
- Phối hợp với các Trưởng đơn vị khác để lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch.
- Tổ chức các hoạt động truyền thông tuyển dụng.
- Quản lý, chăm sóc trực tiếp các mối quan hệ đối tác quan trọng, một số khách hàng lớn, khách hàng chiến lược và tiềm năng
- Lên KH đào tạo , hội nhập cho nhân viên mới
- Lập báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, thử việc.
- Chi tiết sẽ trao đổi kỹ hơn trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tuyển dụng, tư vấn.
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực cao trong công việc
- Có kỹ năng phân tích và tư duy sáng tạo; Kỹ năng giao tiếp, quản lý công việc và làm việc nhóm
- Ưu tiên những ứng viên từng làm việc cho các công ty head hunting, hoặc trung tâm tuyển dụng của các Tập đoàn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, tự chủ cao
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ
- Lương, thưởng trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.