Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch rà soát, kế hoạch xâ ydựng tài liệu định kỳ hàng năm hoặc khi có thay đổi về cơ cấu tổ chức.
- Tiếp nhận và phân công nhân sự thực hiện kiểm soát chất lượng, nội dung các văn bản do các đơn vị/ bộ phận chủ động xây dựng.
- Tham mưu, tư vấn cấp Lãnh đạo, quản lý, giải quyết các vướng mắc liên quan đến việc tuân thủ các văn bản quy định trong quá trình vận hành.
- Quản lý tài liệu hành lang hoạt động và kiểm soát phát hành, phân phối tài liệu cho các Đơn vị liên quan.
- Kiểm soát các thông tin thiết kế sản phẩm trước khi ban hành, đảm bảo tính đồng nhất về quy hoạch và tiêu chuẩn cơ sở của sản phẩm,
- Lập ngân sách triển khai công tác duy trì chứng nhận, chứng nhận mở rộng (nếu có).
- Giám sát và đôn đốc nhân sự thực hiện trong các công đoạn chứng nhận.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Tiếng Anh: Đọc hiểu cơ bản.
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm vị trí tương đương- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, có khả năng quan sát tốt.
- Tư duy phản biện và kỹ năng lập luận logic.
- Thiết lập quan hệ, giao tiếp tốt và rõ ràng.
- Lập kế hoạch, báo cáo, giải quyết vấn đề, làm việc độc lập/ nhóm.
Hình thức
Quyền Lợi
- Theo chính sách của công ty
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.