Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch chiến lược
- Phân tích thị trường để xác định cơ hội và thách thức.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh dài hạn và ngắn hạn.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh và mục tiêu cụ thể.
2. Quản lý dự báo doanh thu
- Dự báo doanh thu dựa trên các yếu tố kinh tế và xu hướng thị trường.
- Theo dõi và điều chỉnh dự báo theo tình hình thực tế.
3. Phân tích hiệu suất kinh doanh
- Đánh giá hiệu suất kinh doanh và hiệu quả của các chiến lược đã triển khai.
- Lập báo cáo định kỳ về kết quả hoạt động kinh doanh.
4. Công tác kinh doanh: Trực tiếp tổ chức, triển khai công tác kinh doanh, bán hàng, marketing, truyền thông.
5. Giám sát ngân sách
- Quản lý ngân sách của Phòng kế hoạch kinh doanh.
- Đảm bảo các hoạt động diễn ra trong phạm vi ngân sách đã được phê duyệt.
6. Kiểm soát kế hoạch mua hàng: Kiểm tra, phê duyệt kế hoạch mua sắm hàng hóa để phục vụ kế hoạch sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
7. Quản lý nhân sự
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên thuộc Phòng ban quản lý.
- Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên và đưa ra các quyết định liên quan đến nhân sự.
8. Nghiên cứu và phát triển
- Theo dõi xu hướng thị trường và công nghệ mới.
- Đề xuất các dự án nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
9. Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học các khối Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương…
- Kinh nghiệm: ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh hoặc quản lý là một lợi thế; ưu tiên từng làm trong lĩnh vực thời trang, ngành vải, dệt may.
- Kỹ năng lãnh đạo: Khả năng lãnh đạo đội ngũ, xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhân viên và khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích và chiến lược: có khả năng phân tích dữ liệu, xu hướng thị trường và đối thủ để đưa ra quyết định hiệu quả.
- Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Kỹ năng phần mềm và công nghệ: Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và phần mềm quản lý khách hàng (CRM), các công cụ văn phòng như Excel, PowerPoint.
- Khả năng thích ứng: Linh hoạt và sẵn sàng ứng phó với các thay đổi của thị trường và nhu cầu của khách hàng.
- Phẩm chất, thái độ:
+ Trung thực, tinh thần làm chủ và chịu trách nhiệm.
+ Thái độ tích cực, hợp tác trên tinh thần xây dựng.
- Bảo mật thông tin.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Có khả năng đi công tác khi có điều động.
- Nơi làm việc: Văn phòng tại số 52B Ngõ 603 Đường Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội.
- Lịch làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu và 02 thứ Bảy/tháng (từ 8-12h và 13-17h)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 30-50 triệu (Thỏa thuận theo năng lực của ứng viên)
- Thưởng năm dựa theo hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Xét tăng lương theo định kỳ hoặc có thành tích đặc biệt.
- Tham gia Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Có cơ hội mở rộng và tham quan các cơ sở sản xuất tại nước ngoài.
Mức lương
Từ 30 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.