Mô Tả Công Việc
1. Công tác quản lý điều hành chung Phòng KHCN• Xây dựng chương trình, kế hoạch công tác của Phòng theo định kỳ• Đánh giá về kết quả thực hiện công việc của Phòng theo yêu cầu của lãnh đạo định kỳ hoặc đột xuất• Giám sát, kiểm tra để đảm bảo các công tác được giao của phòng được thực hiện thông suốt, hiệu quả, phù hợp với các quy định, quy trình của Ngân hàng• Thực hiện công tác giao việc và đánh giá, cho điểm trực tiếp, đề xuất các hình thức khen thưởng, kỷ luật CBNV trực thuộc mình quản lý.• Đào tạo, định hướng, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng• Xây dựng môi trường làm việc tại Phòng theo văn hóa của Ngân hàng2. Quản lý, tổ chức hoạt động nghiệp vụ của Phòng KHCN• Tìm kiếm, triển khai, cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho phân khúc KHCN: hoạt động cấp tín dụng, huy động vốn, thanh toán, kinh doanh ngoại tệ,...• Tổ chức triển khai việc tiếp nhận hồ sơ, hướng dẫn khách hàng, kiểm tra, thẩm định, đề xuất và thực hiện các vấn đề liên quan đến nhu cầu cấp tín dụng của KHCN theo quy định và quy trình nghiệp vụ của Ngân hàng;• Triển khai hoạt động kinh doanh ngoại tệ tại Phòng KHCN theo quy định của Ngân hàng.• Tổ chức triển khai việc phối hợp với các bộ phận liên quan trong công tác tổ chức, triển khai các chương trình marketing, bán các sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng dành cho phân khúc KHCN;• Xây dựng và thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh theo tháng/quý/năm đối với phân khúc KHCN; quản lý theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện và đề xuất với cấp có thẩm quyền các biện pháp khắc phục khó khăn trong quá trình thực hiện (nếu có);• Tổ chức triển khai công tác định giá TSBĐ theo quy định của Ngân hàng;• Quản lý khách hàng thuộc phân khúc KHCN, TSBĐ sau giải ngân, kiểm tra, giám sát sau cho vay theo quy định của Ngân hàng và chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;• Tổ chức việc theo dõi, đôn đốc khách hàng thuộc phân khúc KHCN trả vốn, lãi đúng kỳ hạn; kiểm tra tình hình dư nợ, TSBĐ trước khi giải chấp theo quy định của Ngân hàng;• Là đầu mối kiểm soát tình hình gia hạn nợ, nợ quá hạn, nợ xấu tại ĐVKD; đề xuất các biện pháp cụ thể để giảm nợ quá hạn, nợ không thu được lãi, nợ xấu liên quan đến phân khúc KHCN;• Chủ trì/phối hợp với bộ phận xử lý nợ/Đơn vị nghiệp vụ liên quan khác trong quá trình làm việc với khách hàng, xác định Phương án xử lý nợ và thực hiện Phương án xử lý nợ theo phê duyệt liên quan đến phân khúc KHCN;• Thực hiện/phân công thực hiện việc chăm sóc KHCN ưu tiên theo sự phân công, chỉ đạo của cấp có thẩm quyền;• Tham mưu cho Phó GĐ phụ trách KHCN, GĐCN trong việc triển khai các hoạt động kinh doanh mảng KHCN tại Phòng KHCN,• Phối hợp triển khai các sản phẩm kênh PGDBĐ tại PGD; phối hợp với Bưu điện tỉnh/thành phố theo dõi và hỗ trợ các PGDBĐ/BPGDBĐ trong công tác triển khai bán hàng.• Tổ chức triển khai hoạt động hỗ trợ đại lý bảo hiểm (nhân thọ, phi nhân thọ cho đối tượng KHCN): xây dựng kế hoạch, triển khai công tác bán hàng,...• Triển khai công tác kinh doanh Ngân hàng số đối với KHCN: xây dựng kế hoạch thúc đẩy, triển khai công tác kinh doanh, xử lý ý kiến liên quan,...• Thực hiện các báo cáo theo quy định hoặc theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền.3. Công việc khác• Phối hợp với Phòng Đào tạo trong việc xây dựng giáo trình; Tham gia đào tạo nghiệp vụ cho hệ thống• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban GĐ Chi nhánh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học (chính quy) trở lên, chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật và các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.• Kinh nghiệm: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó phải có kinh nghiệm cụ thể về hoạt động cấp tín dụng/thẩm định và có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý trong đó có tối thiểu 01 năm tại vị trí Phó Trưởng phòng hoặc tương đương phụ trách nghiệp vụ tín dụng.• Có kiến thức chung về tình hình kinh tế, môi trường kinh doanh trong nước; Nắm vững các quy định của Pháp luật liên quan đến hoạt động của NHTM; Nắm được nguyên lý hoạt động của NHTM.• Am hiểu và nhạy bén về quy trình cấp tín dụng, quy trình thủ tục về tài sản đảm bảo, xử lý tài sản đảm bảo; quy trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ nói chung của Ngân hàng.• Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng đặc biệt các sản phẩm tín dụng KHCN.• Hiểu biết về các hệ thống phân phối và marketing.• Giao tiếp, đàm phán tốt và có mối quan hệ sâu sắc với nội bộ và quan hệ với bên ngoài.• Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực; Khả năng dẫn dắt, đào tạo phát triển CBNV, đội nhóm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
1/ Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm độc quyền dảnh riêng cho LPBanker- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa - thể thao gắn kết nội bộ2/ Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới sáng tạo- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong3/ Đào tạo- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng cho cán bộ nhân viên và các cấp quản lý- Cơ hội học hỏi và giao lưu với các đồng nghiệp xuất sắc và các chuyên gia đầu ngành4/ Các chế độ khác như chế độ nghỉ phép, đồng phục,...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.