Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng - quản lý- phát triển đội ngũ
- Xây dựng đội ngũ kinh doanh mang tinh thần đội nhóm, tiến thủ, lạc quan, chịu khó, kiên trì;
- Quản lý, điều hành, giám sát phòng kinh doanh và đưa ra những cơ chế vận hành phù hợp cho phòng kinh doanh;
- Hiểu rõ mô hình kinh doanh của Công ty, Nghiên cứu thị trường về ngành thẩm mỹ, làm đẹp để tham mưu cho sự phát triển của Công ty;
- Hoạch định và thực hiện các kế hoạch kinh doanh
2. Doanh thu:
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ BGĐ và lập kế hoạch thực hiện để đạt chỉ tiêu.
- Tiếp cận, mở rộng khách hàng và thị trường cho các sản phẩm của Công ty
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng tiềm năng để phát triển các mảng kinh doanh hiệu quả.
- Duy trì mối quan hệ, thúc đẩy khách hàng mua hàng.
- Báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm, thái độ làm việc của nhân viên hoặc chế độ hậu mãi cho BGĐ
- Thông báo và cập nhật liên tục thông tin sản phẩm mới, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi,… tới khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và tổ chức hội nghị khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để xử lý các công việc liên quan.
3. Hàng hóa
- Phối hợp với kho và kế toán để kiểm soát hàng hoá theo đúng tiêu chuẩn và hạn sử dụng
- Thông báo và kết hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các trường hợp khách phàn nàn về hàng lỗi, hỏng.
4. Khách hàng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng tháng/ quý / năm và các dịp đặc biệt (sinh nhật khách hàng, khai trương, 20/10,…)
5. Truyền thông
- Đại diện cho Công ty trực tiếp trả lời, giải đáp thắc của khách hàng;
- Thông tin chính xác tới khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương tình khuyến mãi,…mà Công ty ban hành.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng đội ngũ kinh doanh mang tinh thần đội nhóm, tiến thủ, lạc quan, chịu khó, kiên trì;
- Quản lý, điều hành, giám sát phòng kinh doanh và đưa ra những cơ chế vận hành phù hợp cho phòng kinh doanh;
- Hiểu rõ mô hình kinh doanh của Công ty, Nghiên cứu thị trường về ngành thẩm mỹ, làm đẹp để tham mưu cho sự phát triển của Công ty;
- Hoạch định và thực hiện các kế hoạch kinh doanh
2. Doanh thu:
- Nhận chỉ tiêu kinh doanh từ BGĐ và lập kế hoạch thực hiện để đạt chỉ tiêu.
- Tiếp cận, mở rộng khách hàng và thị trường cho các sản phẩm của Công ty
- Nghiên cứu thị trường và khách hàng tiềm năng để phát triển các mảng kinh doanh hiệu quả.
- Duy trì mối quan hệ, thúc đẩy khách hàng mua hàng.
- Báo cáo thông tin phản hồi của khách hàng về dịch vụ, chất lượng sản phẩm, thái độ làm việc của nhân viên hoặc chế độ hậu mãi cho BGĐ
- Thông báo và cập nhật liên tục thông tin sản phẩm mới, chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi,… tới khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và tổ chức hội nghị khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để xử lý các công việc liên quan.
3. Hàng hóa
- Phối hợp với kho và kế toán để kiểm soát hàng hoá theo đúng tiêu chuẩn và hạn sử dụng
- Thông báo và kết hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các trường hợp khách phàn nàn về hàng lỗi, hỏng.
4. Khách hàng
- Lên kế hoạch chăm sóc khách hàng hàng tháng/ quý / năm và các dịp đặc biệt (sinh nhật khách hàng, khai trương, 20/10,…)
5. Truyền thông
- Đại diện cho Công ty trực tiếp trả lời, giải đáp thắc của khách hàng;
- Thông tin chính xác tới khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, chương tình khuyến mãi,…mà Công ty ban hành.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: Từ 25 – 40 tuổi
-Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các ngành nghề: Quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương….
- Có kiến thức sâu, rộng về bán hàng và quản lý bán hàng
- Có tư duy chiến lược trong công việc.
- Kỹ năng quản lý.
- Có kỹ năng PR, thuyết trình, giao tiếp và tư vấn với khách hàng
- Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm bán hàng, email và các ứng dụng facebook, tiktok,…
- Thẳng thắn – Trung thực – Cam kết thực hiện chỉ tiêu doanh thu.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí TP kinh doanh.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
-Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các ngành nghề: Quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương….
- Có kiến thức sâu, rộng về bán hàng và quản lý bán hàng
- Có tư duy chiến lược trong công việc.
- Kỹ năng quản lý.
- Có kỹ năng PR, thuyết trình, giao tiếp và tư vấn với khách hàng
- Có kỹ năng lập kế hoạch và báo cáo.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm bán hàng, email và các ứng dụng facebook, tiktok,…
- Thẳng thắn – Trung thực – Cam kết thực hiện chỉ tiêu doanh thu.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí TP kinh doanh.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương: 15.000.000 – 20.000.000 + Thưởng doanh thu không giới hạn
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo chính sách công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Chế độ lao động, BHXH đầy đủ
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Happy lunch hàng tuần, sinh nhật, 20/10, 8/3. Hiếu, Hỷ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 theo chính sách công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Chế độ lao động, BHXH đầy đủ
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên: Happy lunch hàng tuần, sinh nhật, 20/10, 8/3. Hiếu, Hỷ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.