Mô Tả Công Việc
• Nhóm công việc chính
• Lên ý tưởng và xây dựng hệ thống chính sách, sản phẩm, chương trình, sự kiện và các kế hoạch bán hàng.
• Phối hợp với Phòng truyền thông lên kế hoạch cho các nhân viên triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, tiếp thị sản phẩm
• Xây dựng, quản lý hệ thống Data Base khách hàng, phát triển và tối ưu kênh bán hàng.
• Chăm sóc khách hàng.
• Xây dựng kế hoạch và thực hiện việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên hàng tháng để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng
• Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được tạo điều kiện.
• Nhóm công việc bổ sung (công việc kiêm nhiệm/Dự án được giao)
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
• Hỗ trợ các đơn vị khác khác khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn/Kiến thức
1. Chứng chỉ/bằng cấp:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, du lịch, ngoại ngữ, ngoại giao
2. Kiến thức nghiệp vụ chuyên môn
- Kiến thức về thị trường, nghiệp vụ kinh doanh, bán hàng
- Am hiểu sâu về các sản phẩm du lịch địa phương, điểm đến đang làm việc, tuyến - điểm du lịch vùng.
3. Chứng chỉ/kỹ năng về kỹ thuật (nếu có)
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo, đặc biệt là tiếng Anh trong lĩnh vực du lịch.
Kỹ năng mềm:
- Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt;
- Kỹ năng thuyết trình;
- Kỹ năng giải quyết phàn nàn khách hàng.
Phẩm chất cá nhân/thái độ: - Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén;
- Tuân thủ kỷ luật, nội quy lao động, văn hóa doanh nghiệp;
- Đổi mới trong công việc;
- Khả năng chịu đựng áp lực công việc.
Yêu cầu kinh nghiệm tối thiểu cho vị trí công việc: 3-5 năm
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lễ, tết, du lịch theo quy định của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ nhà ở cho lao động ở xa
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.