Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh cho nguyên năm và theo từng thời điểm
- Khai thác các nguồn khách đoàn, khách hội nghị của nhà hàng
2. Tổ Chức Thực Hiện:
- Tiếp đón các đoàn khảo sát, mời đại diện các công ty đến trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng.
- Triển khai các hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Kiểm soát giá và đề xuất các chiến lược giá theo từng thời điểm
- Lên kế hoạch và triển khai tặng quà, ưu đãi với khách hàng trong các dịp lễ, tết - đặc biệt là những đối tác quan trọng.
- Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của nhà hàng
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho nhà hàng: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ
- Tham gia các công tác sales call, tham dự hội chợ, mở rộng thị trường khách hàng tỉnh.
- Phân công giám sát việc lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng của bộ phận
- Tuyển dụng, đào tạo và giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận đảm bảo thực hiện đúng theo các quy định của nhà hàng
- khảo sát và phân tích các nhà hàng trên cùng địa bàn
- Tư vấn và hỗ trợ khách hàng , các thông tin của nhà hàng , các chương trình mới nhất , như giá cả , giai đoạn sao cho phù hợp với từng đối tượng khách hàng , tìm hiểu thêm nhu cầu của khách, của đoàn để cung cấp kịp thời, và đi trước nhu cầu của khách để làm thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng
- Đề xuất các chính sách cần thiết => Ra quyết định chiến lược hợp lý cho từng giai đoạn
- Xây dựng và phân tích báo cáo SWOT
3. Lãnh Đạo:
- Đào tạo và phát triển nhân viên do mình phụ trách , Hỗ trợ kịp thời cho nhân viên thực hiện mục tiêu công việc được giao.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận, phòng ban tại nhà hàng và đảm bảo thông tin thông suốt cho các BEO, Booking để cùng triển khai thực hiện tốt nhất cho khách hàng
- Tương tác và làm việc thường xuyên với các công ty du lịch / doanh nghiệp để tạo cơ hội kinh doanh mới
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của nhà hàng
- Truyền thông Giá Trị Văn Hoá của công ty đến người lao động
- Quan tâm và nâng cao môi trường làm việc, đời sống, tinh thần, thái độ làm việc của nhân viên
- Động viên và thúc đẩy đội ngũ hoàn thành mục tiêu hàng tuần
- Gây ảnh hưởng tích cực, làm gương cũng như chịu trách nhiệm trước những quyết định của mình
- Hỗ trợ kịp thời cho đội ngũ nhân viên thực hiện mục tiêu công việc.
4. Kiểm tra – Giám sát – Đo lường:
- Kiểm tra, giám sát, đo lường việc lập kế hoạch phù hợp đúng với định hướng chiến lược của bộ phận
- Giám sát và đo lường việc thực hiện kế hoạch hành động để đạt mục tiêu
- Đọc, nắm bắt, phân tích, kiểm soát các thông tin, chỉ số tài chính của công ty để ra quyết định
- Đánh giá ghi nhận kết quả làm việc theo KPI’s và cải thiện kịp thời
- Đánh giá và đo lường thái độ văn hoá của đội ngũ
- Tổ chức cuộc họp đánh giá đo lường kết quả và thực hiện công việc hàng tuần
- Đảm bảo sự công bằng giữa kết quả và quyền lợi của đội ngũ
- Kiểm tra giám sát sự nhất quán phối hợp giữa các phòng ban.
- Đạt mục tiêu doanh thu được giao hàng năm của công ty,
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (lĩnh vực du lịch, nhà hàng - khạch sạn)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm quản lý doanh nghiệp.
- Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, teamwork, tổ chức sắp xếp công việc, làm việc với áp lực cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập :16.000- 22.000.000 triệu đồng
- Xét tăng lương 5% 6 tháng/ lần
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động .
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện…
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.