Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch và chính sách và triển khai bán hàng
- Tham mưu, hoạch định chiến lược, xây dựng kế hoạch và triển khai hoạt động kinh doanh cho các sản phẩm BĐS khu/cụm công nghiệp.
- Nghiên cứu thị trường, xác định thị trường và khách hàng mục tiêu, chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, kênh và công cụ bán hàng.
- Xây dựng các quy chế, quy trình, cơ chế bán hàng: Quy trình giao dịch, cơ chế phân chia sản phẩm, quản lý bán hàng, cơ chế hoa hồng, hợp đồng mẫu; xây dựng các quy trình công việc, các công cụ phục vụ hoạt động bán hàng và cho thuê BĐS trong khu/cụm công nghiệp.
- Xây dựng giá bán và chính sách bán hàng: Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan để xây dựng và đề xuất: Phương thức thanh toán, các hình thức khuyến mãi, phạt chậm thanh toán, hỗ trợ tài chính ... xây dựng mẫu bảng giá và nguyên tắc lập bảng giá, xây dựng hướng dẫn lập/điều chỉnh bảng giá. Kiểm soát và đề xuất Ban lãnh đạo việc điều chỉnh bảng giá (nếu có) của dự án phù hợp với thị trường chung.
-Xây dựng các quy định kiểm soát, đánh giá hoạt động và ghi nhận kết quả kinh doanh.
2, Lập kế hoạch và thực hiện chương trình quảng bá, xúc tiến bán hàng, đầu tư.
- Đề xuất các chương trình quảng cáo, xúc tiến đầu tư nhằm quảng bá sản phẩm và hình ảnh công ty tới khách hàng và đối tác mục tiêu.
- Đề xuất các kênh hợp tác nhằm thúc đẩy quá trình bán hàng, phân phối.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức và định biên nhân sự của Phòng kinh doanh.
-Trực tiếp tham gia đàm phán, trao đổi dự thảo biên bản ghi nhớ, hơp tác với các khách hàng tiềm năng để thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, xúc tiến đầu tư.
-Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục đầu tư, xây dựng và hỗ trợ giải quyết các khó khăn, vướng mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm dịch vụ của công ty.
-Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp thị theo tháng, quý, năm và thực hiện báo cáo theo định kỳ cho Ban lãnh đạo.
3. Báo cáo và Kiểm soát
- Lập các báo cáo định kỳ tháng/ quý/ năm theo quy định của Công ty quản lý công tác bán hàng tại các dự án được giao và báo cáo đột xuất theo yêu cầu của BLĐ.
- Kiểm soát kết quả kinh doanh bán hàng.
- Kiểm soát công tác và chi phí xúc tiến đầu tư, bán hàng để đảm bảo đúng định hướng, định mức theo quy định của công ty.
4. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BLĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Xây dựng, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Giới tính: Nam/Nữ Độ tuổi: Từ 30 - 40 tuổi;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 - 05 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu và có kiến thức chuyên sâu về thị trường kinh doanh sản phẩm BĐS công nghiệp.
- Nắm và hiểu được thị trường của các công ty trong cùng ngành nghề
- Nắm vững các quy định pháp luật liên quan đến lĩnh vực kinh doanh BĐS, đặc biệt alf BĐS công nghiệp.
- Phẩm chất:
+ Tư duy phân tích, sáng tạo;
+ Sẵn sàng, chủ động, linh hoạt và sáng tạo trong công việc được giao;
+ Tỉ mỉ, cẩn trọng, khách quan trong công việc;
+ Trung thực, đáng tin cậy, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
- Các kỹ năng cần thiết:
+ Nhanh nhẹn trong việc tìm kiếm khách hàng.
+ Có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
+ Kỹ năng thuyết trình và chuẩn bị các công cụ Marketing, bán hàng.
+ Khả năng tạo lập và duy trì mối quan hệ.
+ Có khả năng chịu áp lực tốt, có thể đi công tác xa.
+ Có khả năng xử lý tình huống một cách linh hoạt và nhạy bén.
+ Có khả năng giao tiếp tốt và xử lý các hợp đồng, biên bản ghi nhớ bằng Tiếng Anh.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: Cạnh tranh, thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;
- Có xe tuyến đưa đón: Hà Nội - Nội Bài - Hà Nội
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do Công ty tổ chức;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.