Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch Marketing: kế hoạch marketing hàng tháng, kế hoạch phát triển kênh digital marketing
- Chịu trách nhiệm cao nhất về tổ chức và chất lượng hoạt động tiếp thị, quảng bá hình ảnh và sản phẩm của công ty ra công chúng và trong nội bộ nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu của công ty.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Chịu trách nhiệm quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi)
- Thiết lập hệ thống quy trình và hệ thống quản lý tại phòng.
- Đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự tại phòng marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên và công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Am hiểu về lĩnh vực phần mềm là 1 lợi thế
- Kỹ năng Quản lý và lãnh đạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13 và các chế độ lương, thưởng khác của công ty...
- Được hưởng các chế độ hỗ trợ đặc biệt khi có những đóng góp tích cực và hiệu quả.
- Làm việc tại văn phòng Công Ty, giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7.– sáng: 7h30-11h00 | chiều 13h30-16h45. Nghỉ chiều thứ 7 và các ngày lễ theo quy định
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.