Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ CHÍNH: - Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh ở chi nhánh theo tháng,quý, năm dựa trên định hướng của BĐH nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, tỉ trọng khách hàng và lượng khách hàng trung thành. ( Tháng/Quý/ Năm chiếm 20%)- Kiểm soát và giám sát việc giữ khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng mới nhằm đạt KPIs về doanh số. - Phê duyệt các báo cáo thống kê số liệu, phân tích, tình hình kinh doanh theo tháng, quý, năm với kế hoạch doanh thu đã xây dựng năm 2024 để trình BĐH.- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng theo phân khúc khách hàng, quản lý việc giải quyết các than phiền và đo lường mức độ hài lòng khách hàng.- Xem xét và phê duyệt các kế hoạch, quy trình, quy định nghiệp vụ thuộc lĩnh vực của phòng về doanh thu, đánh giá hiệu quả từng tuần/ tháng.- Xây dựng chính sách giá, hoa hồng trình BĐH phê duyệt triển khai áp dụng tại chi nhánh.- Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên phòng Kinh doanh.Tổ chức đào tạo, quản lý bộ máy nhân sự, phân công công việc, để hoàn thành kế hoạch doanh thu chi nhánh, kế hoach công việc của phòng KD đã được phê duyệt từng thời kỳ và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CHO CÔNG VIỆC: Học vấn: - Trình độ học vấn/chuyên môn: Cao đẳng - Chuyên ngành (nếu cần): Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị Kinh doanh Kiến thức: - Tốt Nghiệp từ Cao Đẳng trở lên Kinh nghiệm:- Tốt nghiệp ngành học: Logistics, vận tải,QTKD, thương mại,hoặc các chuyên ngành khác có liên quan- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Kinh doanh tại các công ty (Về lĩnh vực Vận chuyển,Logistics, XNK,phần mềm bán hàng )- Hoặc có 2-3 năm làm trưởng nhóm KD, Chuyên viên Kinh doanh cấp cao tại các công ty (Về lĩnh vực Vận chuyển,Logistics, XNK,phần mềm bán hàng )Kỹ năng chuyên môn:- Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý: Quản lý đội ngũ KD, điều hành các hoạt động hằng ngày- Có kỹ năng phân tích và lập kế hoạch: Đánh giá thị trường, lập kế hoạch kinh doanh và phát triển chiến lược- Có kỹ năng đàm phán và thương lượng: Làm việc với khách hàng và đối tác để đạt các thỏa thuận có lợi- Có kỹ năng công nghệ thông tin: Sử dụng các phần mềm quản lý, hệ thống CRM- Có kỹ năng tài chính: Quản lý ngân sách , theo dõi các chỉ số kinh doanhKỹ năng khác:- Kỹ năng quản lý, đàm phán, thuyết phục tốt- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề dưới áp lực cao- Kỹ năng lãnh đạo, truyền nhiệt huyết, cảm hứng và định hướng phát triển nhân viên
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.