Mô Tả Công Việc
- Quản lý, hỗ trợ nhân viên kinh doanh training các kỹ năng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp dưới chốt khách hàng để mang lại hiệu quả cao nhất.
- Tư vấn, xúc tiến, chốt hợp đồng.
- Xây dựng và thiết lập hệ thống khách hàng tiềm năng, khách hàng mục tiêu.
- Biết phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xây dựng được các giải pháp để phát huy điểm mạnh, hạn chế điểm yếu; giải pháp để tăng doanh thu, tăng thị phần.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý Kinh doanh.
- Có khả năng Lãnh đạo đội ngũ, khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề và đưa ra quyết định nhanh chóng.
- Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt với Đồng nghiệp và Khách hàng.
- Quản lý thời gian hiệu quả trong việc để sắp xếp và xử lý công việc mang lại sự hài lòng cho Khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Bằng cấp: Cao đẳng/Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 30-45
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: 8h - 17h30, Sáng Thứ Bảy: 8h-12h - Chủ Nhật nghỉ
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Phúc lợi: Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BNTN và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước
- Ngày nghỉ: Phép năm
- Lương: 15 - 30Tr VNĐ (Lương cứng + Hoa hồng)
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.