Mô Tả Công Việc
- Quản lý toàn bộ nhiệm vụ kinh doanh (Đạt được doanh số).
- Quản lý nhân viên, bố trí, phân công công việc hợp lý, cụ thể.
- Lập kế hoạch và giɑo chỉ tiêu, triển khɑi kế hoạch tới từng nhân viên.
- Lập kế hoạch tháng, quý, và năm báo cáo thực hiện cho Ban Giám đốc.
- Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên
- Thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng, xử lý thông tin..
- Tham mưu cho ban giám đốc các vấn đề liên quan
- Báo cáo kết quả kinh doanh, tháng, quí , năm
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH khối ngành kinh tế, ngoại thương, logistics, kinh doanh quốc tế,....
- biết tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, thích nghi và linh hoạt cao.
- Có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Logistics
- Có khả năng đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Thưởng Tháng 13, Nghỉ Lễ-Tết theo quy định Công ty và Nhà nước
- Môi trường năng động, thân thiện có khả năng thăng tiến cao.
- Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h00 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ trưa 1,5h), thứ 7 làm từ 8h00-12h00
- Địa chỉ làm việc: 24 YÊN THẾ, PHƯỜNG 2, QUẬN TÂN BÌNH, TPHCM .
Mức lương
Từ 15 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.