Mô Tả Công Việc
1. Kinh doanh
Chiến lược, kế hoạch kinh doanh
‐ Tổ chức, chỉ đạo và dẫn dắt đội ngũ CBNV dưới quyền trong việc xây dựng chương trình, thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, chiến lược và kế hoạch phát triển của toàn Khối/Vùng/Bộ phận & cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
‐ Nhận chỉ tiêu kinh doanh và lập kế hoạch triển khai để đạt chỉ tiêu được giao.
‐ Kiểm soát, giám sát thường xuyên việc thực hiện kế hoạch hành động kinh doanh của Khối/Vùng/Bộ phận & Cơ sở phụ trách
Nghiên cứu phát triển thị trường
‐ Nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới. Đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh cho Khối/Vùng/Bộ phận & cơ sở (theo phạm vi phụ trách)
‐ Phân tích xu hướng thị trường địa phương/vùng và các hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
‐ Xây dựng và đề xuất định vị sản phẩm, đóng gói và chiến lược định giá để đạt thị phần dài hạn cao nhất có thể.
Phát triển mạng lưới khách hàng, đại lý
‐ Xây dựng và phát triển quan hệ với các đối tác và các khách hàng chiến lược, khách hàng tiềm năng, mở rộng đại lý và mạng lưới bán hàng.
Triển khai công tác bán hàng
‐ Tổ chức triển khai các chương trình bán hàng, MKT bán hàng thông qua các đại lý, qua sales call và tại cơ sở.
‐ Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh của khách hàng, đại lý
‐ Đào tạo và hỗ trợ các Đại lý các thông tin về sản phẩm, chính sách và quy trình, thủ tục bán hàng để đảm bảo tính thống nhất, hiệu quả trong công việc bán hàng; tổ chức hội thảo nâng cao kỹ năng bán hàng theo quý
‐ Tư vấn bán hàng, trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Chuyển thông tin hợp đồng đã ký kết cho các bộ phận có liên quan đảm bảo thông tin chính xác và kịp thời
‐ Kiểm soát giá bán trên thị trường
Quản lý công cụ kỹ thuật số
‐ Quản lý tất cả các kênh phân phối khách sạn B2C & B2B (IBE, OTAs, Bán buôn, Flashsale, GDS, Các Đối tác) - Cập nhật thông tin về khách sạn, giá, allotment, khuyến mãi, gói sản phẩm trên tất cả các kênh phân phối trực tuyến dựa trên chiến lược doanh thu và tỷ lệ OCC
2. Marketing
Chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu
‐ Thực hiện chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu
3. Doanh thu
Quản lý doanh thu
‐ Quản lý và Đảm bảo kết quả doanh thu Bán lẻ từ các phân khúc khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương cạnh tranh nhất, thỏa thuận theo năng lực.
Cam kết mức thu nhập cao hơn đơn vị cũ nếu có kinh nghiệm trên 1 năm ở vị trí tương đương tại các khách sạn. Thưởng phí dịch vụ hàng tháng.
Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc đối với ứng viên có kinh nghiệm. Môi trường làm việc văn minh, thân thiện, chuyên nghiệp.
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm do công ty tổ chức. Được hưởng chính sách ưu đãi giảm khi sử dụng các dịch vụ của RAMADA.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN được áp dụng theo luật lao động hiện hành
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.