Mô Tả Công Việc
1. Mục đích, vai tròChịu trách nhiệm quản lý đối với các hoạt động/ công việc sau tại TT Micro được giao quản lý:• Tổ chức và quản lý triển khai các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành/vượt các chỉ tiêu KPIs; lợi nhuận• Duy trì chất lượng danh mục cho vay và công tác quản trị rủi ro, giám sát/kiểm soát tuân thủ các chính sách, quy định của VPBank;• Quản lý và giám sát sử dụng hiệu quả chi phí trong ngân sách được phê duyệt.2. Nhiệm vụ chínhA. Lập kế hoạch• Làm việc với Giám đốc Vùng và đưa ra ý kiến về tiềm năng kinh doanh của Trung Tâm để xây dựng chỉ tiêu/ngân sách hàng năm cho trung tâm;• Thương thảo và thống nhất mục tiêu/ngân sách của trung tâm với Giám đốc Vùng;• Lập kế hoạch vận hành của trung tâm và rà soát, thống nhất kế hoạch này với Giám đốc Vùng.B. Giám sát quy trình lập kế hoạch và ngân sách của trung tâm• Phối hợp cùng BMO phân bổ chỉ tiêu/KPI xuống cho nhân viên• Rà soát và kiểm soát chi phí vận hành trong hạn mức ngân sách• Bổ nhiệm cán bộ vào các vị trí cụ thể phù hợp với chuyên môn• Tuyển dụng nhân sự trong hạn mức ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanhC. Quản lý hiệu quả hoạt động• Chịu trách nhiệm về hoạt động bán hàng của trung tâm, bao gồm thúc đẩy doanh thu, lợi nhuận trước thuế và nâng cao hiệu quả chi phí tổng thể trong việc cung cấp dịch vụ tới khách hàng• Chịu trách nhiệm về chất lượng đề xuất cấp tín dụng và chất lượng của danh mục cho vay (NPL)• Chịu trách nhiệm cải thiện các chỉ số hoạt động bao gồm thúc đẩy dư nợ và huy động, số lượng KH mới, số lượng sản phẩm/khách hàng và cải thiện mức độ hài lòng của khách hàngD. Đảm bảo chất lượng và hiệu quả cung cấp dịch vụ và bán hàng• Quản lý các hoạt động bán hàng và cung cấp dịch vụ hàng ngày• Đảm bảo chất lượng, tính hiệu quả xử lý hồ sơ tín dụng (chuyển hồ sơ lên các đơn vị thẩm định, xử lý các quy trình sau duyệt). Đảm bảo thời gian xử lý tín dụng ngắn nhất cho khách hàng• Lập kế hoạch và triển khai các chương trình thu hút khách hàng MSME mới cho trung tâm• Phê duyệt chi phí tài chính trong phạm vi quyền hạnE. Truyền thông - Quảng bá thương hiệu• Triển khai các chương trình Marketing và sản phẩm theo hướng dẫn của Hội sở; Lập kế hoạch và triển khai các chương trình riêng của trung tâm nếu cần• Quản lý quan hệ cộng đồng và chủ động phát triển đầu mối khách hàng tiềm năng tại địa phương• Đảm bảo việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn của VPB• Huấn luyện nhân sự bán hàng bao gồm việc chủ động sử dụng CRM, bộ sản phẩm, quản lí phễu bán hàng để cải thiện hiệu quả và năng suất bán hàngF. Quản lý con người• Theo dõi và quản lý tình hình kinh doanh thực tế với ngân sách và chỉ tiêu của toàn bộ Trung Tâm• Tiến hành quản lý tình kinh doanh theo chu kỳ và làm việc với các trưởng phòng đánh giá kết quả của nhân viênG. Lãnh đạo và hướng dẫn nhân viên thường xuyên• Trực tiếp huấn luyện, đào tạo và định hướng nghề nghiệp cho nhân viên Trung Tâm• Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm làm việc, Bằng cấp - Chuyên ngành đào tạo• Trình độ Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý,...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính,ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế,...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn,…)• Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, trong đó có từ 1 – 2 năm giữ vị trí quản lý đơn vị kinh doanh phục vụ khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ2. Kiến thức, kỹ năng, Năng lực chuyên môn nghiệp vụ• Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh và nhu cầu của KHDN phân khúc Micro, về ngành tài chính ngân hàng: nâng cao• Hiểu biết cập nhật về các thông lệ, thủ tục, quy định pháp luật và quy chế chính sách quản trị rủi ro, quy trình vận hành của ngân hàng liên quan đến mảng kinh doanh. • Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo, nhạy bén kinh doanh & nhận biết cơ hội bán hàng; khả năng thu thập thông tin và phân tích thị trường và khách hàng tiềm năng; kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thực thi : nâng cao• Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả: nâng caoKỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên: nâng cao3. Kết quả cần đạt được• Mục tiêu kinh doanh: Giải ngân, tăng net dư nợ, tăng net huy động, Nợ xấu, thu phí• Bán chéo: Các sản phẩm giải pháp thanh toán, tài trợ thương mại và quản lý dòng tiền• Vận hành: Tuân thủ quy định quy trình của Khối SME và toàn hàng; Đảm bảo chất lượng dịch vụ• Khách hàng: Số lượng khách hàng Micro hiện hữu & mới, số sản phẩm trên đầu KH, mức độ hài lòng của KH nội bộ • Con người: mức độ hài lòng của nhân viênQUYỀN LỢI: • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực• Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)• Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ• Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc• Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác• Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí• Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng• Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.