Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Ban Giám đốc
- Thiết lập, tổ chức, quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh online
- Quản lý, điều hành và giám sát kế hoạch kinh doanh định kỳ nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Hoạch định, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho bộ phận marketing; bán hàng online
- Xây dựng, quản lý ngân sách digital marketing, tham mưu báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc (Fanpage; website; zalo AO...)
- Xây dựng quy trình công việc, các chương trình, chính sách bán hàng của bộ phận marketing, bán hàng online.
- Tuyển dụng, quản lý, đào tạo phát triển đội ngũ marketing; kinh doanh online
- Đề xuất các giải pháp marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, 33 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan (Marketing; Kinh doanh; Kinh tế)
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale online, ưu tiên trong ngành vật liệu xây dựng là một lợi thế.
- Có kỹ năng kinh doanh, phát triển doanh thu tốt trên các kênh bán hàng Online, sàn TMĐT
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Có khả năng phân tích và đưa ra các giải pháp cải tiến, tối ưu hóa hoạt động bán hàng trực tuyến.
- Nhanh nhẹn, trung thực, có bản lĩnh và chịu được áp lực trong công việc
Hình thức
Mức lương
Từ 20 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.