Mô Tả Công Việc
Quản lý & phát triển đội ngũ (3 team chính):Team Sales phát triển thị trường: Chuyên tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng doanh nghiệp (B2B), mở rộng mạng lưới đối tác.Team Telesale: Chăm sóc khách hàng tiềm năng, khai thác nhu cầu, tư vấn và chốt đơn qua điện thoại.Team CSKH: Hỗ trợ khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.A. Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanhPhân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xác định cơ hội kinh doanh.Xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển thị trường, gia tăng nhận diện thương hiệu và độ phủ thị trường.Xây dựng chiến lược tiếp cận khách hàng, tối ưu quy trình bán hàng để gia tăng doanh thu.Phối hợp với phòng Marketing để triển khai các chiến dịch quảng bá sản phẩm và tạo nguồn khách hàng tiềm năng.Đề xuất các chính sách giá, chương trình khuyến mãi phù hợp với từng nhóm khách hàng.Quản lý tài chính, dự báo doanh thu, tối ưu ngân sách kinh doanh.B. Quản lý và phát triển đội ngũ Sales & CSKHXây dựng KPI, giám sát hiệu suất của các nhóm Sales, Telesales, CSKH.Đào tạo, phát triển nhân sự, nâng cao kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng.Tạo động lực, thúc đẩy nhân viên đạt chỉ tiêu kinh doanh.Xây dựng quy trình làm việc nội bộ, đảm bảo phối hợp hiệu quả giữa các bộ phận.C. Quản lý khách hàng & nâng cao trải nghiệm dịch vụĐảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng, tăng tỷ lệ hài lòng và giữ chân khách hàng.Xây dựng chính sách CSKH phù hợp, tạo dựng quan hệ lâu dài với doanh nghiệp đối tác.Xử lý phản hồi, khiếu nại và đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ.Tối ưu quy trình bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Marketing, Thương mại, Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;Kinh nghiệm 3-5 năm ở vị trí Quản lý Kinh doanh / CSKH trong các lĩnh vực B2B & B2C.Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm từ 10 người trở lên, từng xây dựng hoặc tối ưu quy trình Sales & CSKH.Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống CRM, quy trình CSKH từ đầu hoặc tối ưu mô hình bán hàng.Kỹ năng lập kế hoạch phát triển thị trường, mở rộng kênh bán hàng và phát triển mạng lưới đối tác.Am hiểu quy trình bán hàng B2B, telesales và các phương thức tiếp cận khách hàng doanh nghiệp.Thành thạo đàm phán, thương lượng, thuyết phục và chốt hợp đồng với khách hàng doanh nghiệp.Có tư duy chiến lược, khả năng phân tích dữ liệu và lập kế hoạch tài chính.Ưu tiên:Đã từng làm việc trong các công ty phần mềm doanh nghiệp (SaaS, HR Tech, CRM, ERP…) hoặc ngành liên quan.Có kinh nghiệm phát triển thị trường các sản phẩm công nghệ, phần mềm, internet.Có kinh nghiệm làm việc tại môi trường Startup với vai trò quản lý.Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Trung.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương cứng + Lương hiệu quả công việc (Lương deal trực tiếp trong buổi phỏng vấn)Gửi xe miễn phí, phụ cấp ăn trưa, chuyên cầnTham gia đầy đủ chế độ Bảo hiểm theo Pháp luật quy địnhNghỉ lễ theo qui định, thử việc có phép năm, 12 ngày/nămThưởng lễ/trái cây hàng tuần/đồ ăn nhẹ hàng ngày/tiệc công ty/teambuildingGiờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu 9:00-18:00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng), Thứ bảy làm việc cách tuần
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.