Mô Tả Công Việc
- Ưu tiên ứng viên ngành Fmcg, F&b (Thức Uống & Nước Giải Khát).
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh TMĐT
- Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh
- Xác định mục tiêu và chỉ tiêu - Quản lý kênh và tối ưu kênh bán hàng trực tuyến
- Quản lý các nền tảng thương mại điện tử: Amazon, Shopee, Lazada, Tiki, ETC., hoặc website bán hàng của Công ty.
- Cải thiện trải nghiệm người dùng
- Tối ưu hóa quy trình thanh toán và vận chuyển - Xây dựng và quản lý đội ngũ bán hàng trực tuyến
- Lãnh đạo đội ngũ bán hàng
- Đào tạo và phát triển nhân sự - Xây dựng và triển khai chiến lược marketing trực tuyến
- Quảng cáo trực tuyến: Thiết kế và triển khai các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google Ads, Facebook Ads, Instagram Ads, ETC.) để thu hút khách hàng và tăng trưởng doanh thu.
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO): Đảm bảo trang web hoặc cửa hàng trực tuyến của Công ty được tối ưu hóa công cụ tìm kiếm như Google, nhằm tăng lượng truy cập
- Tiếp thị qua email (Email marketing)
- Chạy chương trình khuyến mãi và giảm giá - Phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh
- Theo dõi và phân tích dữ liệu: Sử dụng các công cụ phân tích web (Google Analytics, Facebook Insights, ETC.)
- Lập báo cáo định kỳ về doanh thu, tỷ lệ chuyển đổi, số lượng đơn hàng, mức độ hài lòng của khách hàng và các chỉ số quan trọng khác cho Ban giám đốc.
- Điều chỉnh chiến lược - Phát triển các quan hệ đối tác và mở rộng thị trường
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ đối tác với các sàn thương mại điện tử, nhà cung cấp dịch vụ giao hàng, các Công ty công nghệ để tối ưu hóa quy trình và gia tăng hiệu quả kinh doanh.
- Mở rộng thị trường: Nghiên cứu và triển khai các chiến lược để mở rộng thị trường thương mại điện tử - Quản lý ngân sách và chi phí marketing
- Lập ngân sách marketing
- Tối ưu hóa chi phí - Đảm bảo sự đổi mới và sáng tạo trong chiến lược kinh doanh
- Cập nhật xu hướng mới
- Ứng dụng công nghệ mới: AI, chatbot, AR/VR, ETC.
- Cập nhật xu hướng mới - Quản lý và duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng
- Phát triển dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử, QTKD hoặc các ngành tương đương
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Trình độ tin học: Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint)
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm
- Có kỹ năng về Digital Digital Marketing & SEO, phân tích Dữ liệu & Báo cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm
- Khả năng làm việc chịu được áp lực cao, làm việc độc lập, làm việc nhóm
- Tác phong làm việc nhanh nhẹn, quyết đoán, cẩn trọng
- Ưu tiên từng làm qua Công ty liên quan đến ngành hàng FMCG, F&B (thức uống & nước giải khát).
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương từ 25 – 40 triệu đồng hoặc Lương thỏa thuận theo năng lực
- Thưởng các ngày Lễ, tết trong năm, thưởng tháng 13
- Được trang bị công cụ làm việc theo chính sách của Công ty
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN.
- Cơ hội làm việc gắn bó lâu dài, phát triển bản thân và lộ trình thăng tiến cao
- Khám sức khỏe định kỳ, tham quan du lịch hàng năm.
Mức lương
Từ 25 đến 40 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.