Mô Tả Công Việc
1. Quản lý nội bộ
- Xây dựng hệ thống quy trình quy định trong công việc tại phòng Kinh doanh
- Điều phối công việc cho các nhân viên dưới quyền
- Quản lý hiệu suất công việc của các thành viên trong phòng
- Đào tạo và bồi dưỡng năng lực các thành viên
2. Kinh doanh (B2C)
- Xây dựng các phương án tiếp cận khách hàng tiềm năng (khách inbound lẻ). Trên cả môi trưởng Online và Offline
- Lập kế hoạch và triển khai các công việc về tư vấn và bán sản phẩm tour
- Trực tiếp tham gia hoạt động tư vấn bán hàng cùng Team
3. Sản phẩm và đối tác
- Định kỳ phát triển các sản phẩm, phù hợp theo xu hướng thị trường hoặc theo các sự kiện trong năm
- Tìm kiếm các đối tác phù hợp trong việc phát triển kinh doanh, cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm dịch vụ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Quản trị du lịch và lữ hành (Nếu không tốt nghiệp Đại Học thì cần có 3 năm cho vị trí Quản Lý Kinh Doanh)
- Kinh nghiệm trên 2 năm trong ngành Du lịch mảng inbound, với vị trí tương đương
- Am hiểu các nhóm khách hàng Inbound
- Có kiến thức về Marketing là một lợi thế
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập không giới hạn : Lương cứng + thưởng % + thưởng doanh số (tháng, quý, năm)
- Lương cứng: 20-25tr/ tháng ( thỏa thuận theo năng lực)
- Ăn trưa tại công ty
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới trưa thứ 7, từ 8:30 – 17:30 hằng ngày.
- Nghỉ phép 1 năm 12 ngày (tính từ thời điểm ký hợp đồng chính thức)
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Nghỉ các ngành lễ tết theo quy định của nhà nước
- Tháng lương 13
- Du lịch 1-2 lần/năm theo chính sách từng năm của công ty
- Các loại phúc lợi khác theo chính sách nhân sự của công ty: thưởng kết quả kinh doanh toán công ty, thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, …
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.