Mô Tả Công Việc
1. Khái Quát Công Việc
Điều hành và quản lý mọi hoạt động trong bộ phận, tổ chức mọi công tác sửa chữa, cải tạo, đổi mới và bảo trì các thiết bị công trình. Đảm bảo các công việc phần cứng của khách sạn luôn ở trạng thái hoạt động tốt. Kiểm tra các vấn đề liên quan đến sự an toàn của khách sạn (PCCC, hệ thống gaz, điện…).
2. Trách Nhiệm
2.1. Lập kế hoạch quản lý việc vận hành các thiết bị, bảo dưỡng, sửa chữa và đổi mới các thiết bị
2.2. Lập kế hoạch công tác hàng quí, hàng năm của bộ phận. Đôn đốc nhân viên nghiêm túc thực hiện và chấp hành đúng tiến độ công việc
2.3. Lập dự toán và quy hoạch hàng năm, tham gia đàm phán báo giá và nghiệm thu các hạng mục công trình, đảm bảo chất lượng công trình, quản lý chi phí một cách hợp lý
2.4. Lập kế hoạch công tác bồi dưỡng và đào tạo nhân viên định kỳ để thi nâng bậc
2.5. Chủ trì các cuộc họp bộ phận, kiểm tra nhật ký công tác và sổ bàn giao ca trực của bộ phận, bảo đảm công việc được thực hiện đầy đủ
2.6. Khảo sát thường xuyên tình trạng cơ sở vật chất, trang thiết bị & và các hệ thống trong toàn khách sạn phải luôn trong tình trạng đảm bảo vận hành và an toàn
2.7. Khi phát sinh những vấn đề hay sự cố ảnh hưởng đến khách hay hoạt động kinh doanh cuả khách sạn thì lập tức tới hiện trường xử lý, giảm tới mức thấp nhất ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của khách sạn. Thẩm định kế hoạch sửa chữa khẩn cấp, làm tốt công tác phối hợp trong Bộ phận và với các phòng ban, bộ phận liên quan
2.8. Xác định biện pháp tiết kiệm năng lượng, giảm tiêu hao năng lượng để nâng cao hiệu quả kinh tế
2.9. Xác định và thẩm tra việc thực hiện các quy trình thao tác, nội qui của phòng máy
2.10. Thẩm định các phiếu đề xuất mua vật tư, phụ kiện sửa chữa hoặc trang thiết bị mới
2.11. Theo dõi các công tác bảo trì các thiết bị trong khách sạn theo kế hoạch tuần, tháng, quí hoặc năm
2.12. Kiểm tra tình hình chấp hành nội qui và kỷ luật lao động của khách sạn theo dõi nhân viên có hoàn thành công việc được giao
2.13. Chịu trách nhiệm về công tác an toàn lao động trong Bộ phận mình phụ trách.
3. Quyền Hạn
3.1. Phân công công việc quản lý nhân viên và công việc cho các Trưởng nhóm
3.2. Kiểm tra kiến thức và tay nghề của nhân viên mới, đề đạt ý kiến tuyển dụng hay không tuyển dụng
3.3. Kiểm tra và đánh giá công việc thực hiện của các nhân viên cũng như trưởng nhóm
3.4. Xử lý các trường hợp vi phạm của nhân viên & đề xuất khen thưởng
3.5. Đề đạt các ý kiến cải tiến kỹ thuật cũng như những trường hợp đề bạt nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính : Nam
Tuổi : 28 – 45
Trình độ học vấn : Đại học
Kinh nghiệm : 05 năm về công tác làm Trưởng bộ phận Kỹ thuật ở Khách sạn 3-4 sao
Yêu cầu khác :
Am hiểu sâu sắc về tính năng các thiết bị điện, các hệ thống và công trình xây dựng khách sạn
Có kiến thức về nghệ thuật trang trí
Nắm rõ hệ thống công nghệ thông tin ứng dụng trong resort bao gồm hệ thống mạng, phần cứng, phần mềm
Sử dụng thành thạo vi tính
Anh Văn giao tiếp, đọc hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.