Mô Tả Công Việc
- Xây dựng chiến lược marketing theo tháng, quý, năm cho Công ty theo chỉ tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch, thực thi và phát triển các hoạt động digital marketing: SEO/SEM, email, mạng xã hội, quảng cáo hiển thị và các kênh digital khác;
- Tối ưu quảng cáo, tối ưu hoá việc sử dụng ngân sách.
- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
- Phân tích hành vi khách hàng trên các công cụ Digital.
- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.
- Lên ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event và các chiến dịch social media.
- Xây dựng định biên, mô tả công việc, tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực đội ngũ nhân sự của bộ phận marketing.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm về lĩnh vực vật liệu phụ kiện nội thất
- Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tư duy nhạy bén;
- Chịu áp lực cao
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương từ 20-25 triệu.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, cơ hội học hỏi cao.
- Chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo quy định của công ty và Nhà nước.
- Được đóng BHXH theo quy định của Công ty.
- Lương tháng 13.
- Tham gia các hoạt động Teambuilding,du lịch hàng năm.
- Các quyền lợi khác theo quy định của Nhà nước và Công ty.
Mức lương
Từ 20 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.