Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng, điều chỉnh chiến lược Marketing- Tham mưu tới ban lãnh đạo về việc xây dựng chiến thuật- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện hiệu quả các chiến dịch marketing, nâng cao hình ảnh thương hiệu.- Phân tích thị trường, đề xuất các chiến lược phù hợp.- Quản lý ngân sách hoạt động Marketing.2. Tổ chức triển khai, quản lý, đánh giá các chương trình, chiến dịch Marketing3. Quản lý phòng Marketing- Phối hợp, theo dõi tiến độ và đánh giá kết quả của đội ngũ Marketing.- Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo và hiệu quả trong phòng Marketing.4. Các yêu cầu khác trong phạm vi công việc theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành liên quan;Tối thiểu 5 năm trong ngành Marketing, có kinh nghiệm giúp các thương hiệu đạt kết quả vượt trội;Kiến thức sâu về hoạch định và lập kế hoạch Marketing, cũng như các hoạt động marketing đa kênh, xây dựng thương hiệu (Digital Marketing, Activation, Promotions, ...);Tinh thần sáng tạo, có tư duy phản biện và cải tiến không ngừng; quyết liệt để hoàn thành mục tiêu;Sử dụng được tiếng Trung 4 kĩ năng khá. Ưu tiên có kinh nghiệm tại thị trường nước ngoài.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn: 15.000.000 - 35.000.000 VNĐ + Thưởng doanh số. Phúc lợi: Bảo hiểm xã hội, chế độ nghỉ phép theo quy định. Hàng tháng liên hoan và thưởng chuyên cần 500k.Cơ hội phát triển: làm việc với thị trường các nước, nhận thưởng khi đạt kế hoạch.Môi trường làm việc: Năng động, đầy cơ hội sáng tạo.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.