Mô Tả Công Việc
1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển thương hiệu:
- Nghiên cứu thị trường tổng quan, đề xuất Mục tiêu chiến lược cấp Công ty, định hướng phát triển dài hạn và ngắn hạn. Thiết lập Quy trình, biểu mẫu xây dựng chiến lược.
- Nghiên cứu đối thủ, tổng hợp, phân tích & triển khai các Chiến lược kinh doanh
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh và tiếp thị.
- Định hướng việc phát triển, và duy trì các thương; Quản lý, giám sát việc Nghiên cứu, rà soát & đề xuất điều chỉnh (nếu có)
- Nghiên cứu, xây dựng, và đề xuất các concept mới phù hợp với xu hướng thị trường và đáp ứng Chiến lược kinh doanh cấp Công ty; Quản lý việc phối hợp, thực hiện với các phòng ban khác để triển khai kế hoạch
- Quản lý, giám sát việc nghiên cứu thị trường hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Đề xuất, phân bổ và quản lý ngân sách MKT
2. Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động MKT :
- Quản lý, điều phối, giám sát việc triển khai các hoạt động liên quan đến thương hiệu trên toàn quốc (bao gồm Branding, trade, rebrand concept và đề xuất concept mới)
- Định hướng, điều chỉnh, kiểm soát các hạng mục thiết kế bao gồm Brand guideline, POSM, biển bảng, thiết kế concept, không gian, hình ảnh nhà hàng.
- Định hướng, quản lý, kiểm soát ngân sách và việc thực hiện các hoạt động truyền thông
- Định hướng, giám sát việc thực hiện triển khai các hoạt động CRM, Loyalty và CSKH
- Định hướng, giám sát, kiểm soát các hoạt động Partnership
- Kiểm soát và định hướng các hoạt động MKT
3. Quản lý nhân sự MKT:
- Quản lý và phân bổ nhân sự Phòng MKT, xây dựng cơ chế, chức năng, SĐTC, phân bổ công việc,
4. Các công việc khác:
- Theo chỉ đạo của các cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
a. Trình độ, Kiến thức:
- Trình độ: Đại học hoặc tương đương
- Chuyên ngành: Marketing/thương mại
- Có kiến thức chuyên sâu về marketing, phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường.
- Nắm vững các quy định của nhà nước về lĩnh vực kinh doanh của Công ty.
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, dịch vụ, thị trường hoạt động của Công ty
b. Kinh nghiệm:
- Trên 5 năm làm việc trong ngành marketing. Ít nhất có 3 năm kinh nghiệm giữ vị trí tương đương.
- Kinh nghiệm quản lý, lãnh đạo đội nhóm.
c. Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý công việc hiêu quả.
- Kỹ năng quản lý, giao việc và đào tạo, huấn luyện đội nhóm và nhân viên.
- Kỹ năng định hướng, phát triển nhân viên.
- Kỹ năng quản trị chiến lược và quản trị hiệu quả công việc của đội nhóm và phòng marketing.
- Kỹ năng quản lý ngân sách và quan hệ tương tác nội bộ và bên ngoài.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, trao đổi thông tin rõ ràng, hiệu quả.
- Kỹ năng thu thập, phân tích, kiểm soát và quản lý thông tin mức cao, xử lý thông tin nhanh chóng từ thị trường.
- Sử dụng thành thạo máy tính: word, excel, powerpoint
- Giao tiếp tiếng Anh thành thạo
d. Phẩm chất, thái độ:
- Trách nhiệm cao, gương mẫu, quyết đoán và bền bỉ.
- Lạc quan, chịu được áp lực công việc cao.
- Năng động và luôn hướng tới mục tiêu cải tiến hiệu quả.
- Linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng với mọi sự thay đổi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức Lương: Thỏa thuận
- Địa điểm: Tòa nhà Green Park Dương Đinhg Nghệ, Cầu Giấy, HN
- Làm giờ hành chính: 8h-17h45 (nghỉ full T7 & CN).
- Được cấp Máy tính riêng của công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ theo quy định công ty.
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
- Chế độ hiếu,hỉ,sinh nhật,Lễ-Tết.
- Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
- Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Mức lương
Từ 35 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.