Mô Tả Công Việc
Xây dựng, triển khai các kênh Marketing online & offline nhằm mục đích phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Quản lý đồng đội và phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công.Phân tích dữ liệu marketing để định hình chiến lược marketing trong tương lai.Giám sát, theo dõi và tổng hợp kết quả các chiến dịch Marketing.Thực hiện các công việc khác được phân công bởi Ban lãnh đạo.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế,...Có kinh nghiệm trong ngành quảng cáo/ truyền thông.Có kinh nghiệm triển khai các hoạt động marketing, hiểu biết về OOH là lợi thế. Có tư duy tổ chức vận hành, quản lý đội nhóm hiệu quả. Tư duy logic và giải quyết vấn đề .Kỹ năng phân tích, báo cáo. Ít nhất 5 năm ở vị trí tương đương.Đã từng làm việc ở Brand Team hoặc từng làm cho công ty truyền thông là một lợi thế.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương: thỏa thuận theo năng lực.Các chế độ và nghỉ phép theo quy định Nhà nước.Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.