Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động của phòng Marketing, bao gồm phân bổ nguồn lực, giám sát tiến độ và đánh giá hiệu quả các chiến dịch;
- Xây dựng chiến lược và kế hoạch Marketing theo tháng/quý/năm, tập trung vào việc quảng bá thương hiệu nhà hàng và xe bánh mì nhằm tăng cường nhận diện và thu hút khách hàng mục tiêu;
- Xây dựng, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông đa kênh online và offline (Digital Marketing, PR, website, POSM, Social Media, tài trợ xã hội) nhằm đảm bảo thông điệp truyền thông về chất lượng dịch vụ, sản phẩm và trải nghiệm ẩm thực đến khách hàng một cách thống nhất;
- Nghiên cứu và phân tích thị trường, theo dõi xu hướng tiêu dùng và hành vi khách hàng để đề xuất các chiến lược và kế hoạch Marketing hiệu quả, phù hợp với đặc thù ngành F&B và mô hình chuỗi;
- Quản lý thương hiệu: Đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu được thể hiện nhất quán trên tất cả các kênh truyền thông và điểm bán;
- Xây dựng mối quan hệ và quản lý các kênh phân phối, bao gồm hệ thống chuỗi nhà hàng Cơm ngon Siba, xe bánh mỳ, đối tác giao hàng (GrabFood, ShopeeFood...) và các chương trình nhượng quyền thương hiệu;
- Lập kế hoạch ngân sách Marketing, kiểm soát chi phí và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng ngân sách trong từng chiến dịch;
- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban như Nhà hàng, Bếp Trung Tâm và R&D để đảm bảo hoạt động Marketing hỗ trợ tốt nhất cho việc kinh doanh và phát triển sản phẩm mới;
- Đo lường và báo cáo hiệu quả các chiến dịch Marketing thông qua các chỉ số KPI như doanh số, độ nhận diện thương hiệu, ROI...;
- Tuyển dụng, đào tạo, phân công và đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân sự phòng Marketing;
- Xây dựng quy trình, chính sách hoạt động và hệ thống KPIs cho toàn bộ phòng Marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan;
- Tối thiểu 5 năm ở vị trí Trưởng phòng Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, F&B hoặc ngành thực phẩm (đặc biệt là mô hình chuỗi);
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt;
- Tư duy chiến lược;
- Quyết đoán, linh hoạt, cam kết cao trong công việc, tinh thần trách nhiệm và chủ động.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập theo thỏa thuận
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi: BHXH, teambuilding, sinh nhật, môi trường làm việc thỏa mái, năng động, trẻ trung, cởi mở, chuyên nghiệp….
- Thưởng lễ Tết & lương tháng 13 và các ngày Lễ Tết theo quy định Nhà nước
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.