Mô Tả Công Việc
- Phân tích thị trường, đối thủ, xu hướng để đề xuất chiến lược marketing phù hợp.
- Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể: thương hiệu, sản phẩm, truyền thông, digital, trade...
- Xây dựng kế hoạch truyền thông trên các nền tảng: social media, website, email, SEO, SEM, KOL,...
- Quản lý nội dung, hình ảnh, thông điệp truyền thông nhất quán.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự trong phòng Marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, tối thiểu 1–2 năm ở vị trí quản lý.
- Hiểu biết sâu rộng về marketing truyền thống và digital.
- Tư duy chiến lược, sáng tạo, có khả năng dẫn dắt đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, phân tích, báo cáo tốt.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Đầy đủ chính sách BHXH, BHYT,BHTN
- Thăng tiến trong công việc
- Lương thưởng thêm khi đạt KPI
- Tăng lương định kỳ
- Tháng nghỉ 4 ngày
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.