Mô Tả Công Việc
Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi:Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công tyThiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương Cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới.Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.Tư vấn về việc xây dựng thương hiệu/ các hoạt động truyền thông/PR cho Giám đốc.Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống:Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thôngHỗ trợ công tác bán hàng; Tăng độ phủ và nhận diện sản phẩm (giúp khách hàng làm quen và biết tới sản phẩm nhiều hơn);Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranhXây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing:Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận MarketingXây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty.Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viênTham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối MarketingLàm việc với các cơ quan báo chí và các agency truyền thông:Đại diện tiếp nhận và phản hồi thông tin, làm việc với các agency truyền thông, đơn vị đối tác hợp tác truyền thông, cơ quan báo chíBáo cáo kết quả thực hiện:Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm:Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm trong ngành Marketing, 02 năm vị trí Trưởng phòng Marketing trong các doanh nghiệp kinh doanh theo hệ thống siêu thị; bán lẻ.Kiến thức chuyên môn:Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, quản trị kinh doanh,...Kiến thức sâu về hoạch định và lập kế hoạch Marketing (hiểu và triển khai được chiến lược STP, 7Ps, ....);Kiến thức sâu về các hoạt động marketing đa kênh, xây dựng thương hiệu (Digital Marketing, events, Activation, Promotions, ...);Kỹ năng:Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch trong phạm vi chức năng công việc phụ tráchKiểm soát và hỗ trợ thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề raKỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốtKỹ năng lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lậpKỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý phát sinhKỹ năng tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện đội ngũ, thúc đẩy tinh thần đội nhóm.Phẩm chất, thái độ:Làm việc có trách nhiệm.Ham học hỏi, tiếp thu nhanh.Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở.Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline.Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: 30tr - 50tr/tháng + Thưởng (Lương cứng thỏa thuận xứng đáng theo năng lực)Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việcTham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy địnhĐịnh kỳ 1 năm xét tăng lương 1 lầnLương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng các ngày lễ, Tết,...Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nướcHưởng 12 ngày phép/nămĐi du lịch, nghỉ mát hàng năm...Mua hàng với chính sách ưu đãi của Công tyCác hỗ trợ khác theo chính sách Công Ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.