Mô Tả Công Việc
Tại MHG, chúng tôi luôn thôi thúc để mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đủ đầy và được đo ni đóng giày cho từng khách hàng. Với sự am hiểu sâu sắc về tinh hoa văn hóa Việt Nam và tâm huyết mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn cho khách hàng, MHG chính là đối tác tin cậy cho các chủ sở hữu khách sạn và nhà đầu tư mong muốn nâng tầm dịch vụ của mình. Để làm được điều đó, chúng tôi mong mỏi tìm kiếm người đồng hành cho vị trí Trưởng phòng marketing trải nghiệm.
Nhiệm vụ của bạn:
- Thiết kế các trải nghiệm khách hàng nhằm đem lại trải nghiệm xuất sắc về sản phẩm/ dịch vụ của Trung tâm. Kiểm soát chất lượng dịch vụ trên từng điểm chạm, dọc hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Nghiên cứu và phân tích chân dung khách hàng qua từng thời kỳ nhằm tối ưu chi phí hoạt động Marketing/ Truyền thông/ Kinh doanh. Quản lý dữ liệu khách hàng.
- Xây dựng, tổ chức, triển khai và kiểm soát các chương trình chăm sóc khách hàng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, đạt mục tiêu về số lượng khách hàng tái tục, khách hàng mới.
- Xây dựng, sửa đổi các quy định, quy trình kiểm soát chất lượng dịch vụ và hành trình trải nghiệm khách hàng.
- Xây dựng đội ngũ nhân viên cấp dưới xuất sắc, tâm huyết với nghề.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành marketing, truyền thông, quản trị kinh doanhquản trị du lịch khách sạn, kinh tế…;
- Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có track record ấn tượng trong lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng, ưu tiên ứng viên đảm nhận vị trí tương đương tại các khách sạn, resort 4 - 5* ở Việt Nam & nước ngoài;
- Tư duy sáng tạo, không ngại dấn thân, đột phá;
- Khả năng quản lý lãnh đạo sắc nét, công bằng, tạo động lực cho nhân viên.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc tại đa dạng các loại hình sản phẩm của tập đoàn;
- Chương trình chăm sóc sức khỏe dành riêng cho cấp quản lý;
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong chuỗi Mandala Hospitality Group và Apec group.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.