Mô Tả Công Việc
1. Nhiệm vụ chínhXây dựng, định hướng chiến lược truyền thông, quảng cáo và marketing tháng, quý, năm cho các sản phảm/dịch vụ (là các sản phẩm công nghệ) của công ty.Quản lý và phân bổ ngân sách, nguồn lực cho các hoạt động marcom của công ty.Liên tục cập nhật, khai phá các định hướng marcom mới để tăng trưởng doanh thu, khách hàng.Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự marketing phù hợp với định hướng của BLĐ công ty.Cải tiến, xây dựng bộ quy chế, quy định, quy trình cho phòng Marcom.Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của BLĐ Công ty.2. Chi tiết các nhiệm vụLên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch truyền thông, quảng cáo và marketing cho các sản phẩm và xây dựng hình ảnh cho Công ty;Đại diện cho Công ty tại các hội nghị, hội thảo, sự kiện và giới truyền thông;Tổ chức, đề xuất tham gia các hội nghị, hội thảo, sự kiện, giải thưởng, các hoạt động cộng đồng nhằm xây dựng hình ảnh Công ty;Phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, đề xuất hướng phát triển mới cho các sản phẩm, dịch vụ của Công ty;Quản lý cơ sở dữ liệu thông tin truyền thông của Công ty, phân quyền tiếp cận thông tin;Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro thương hiệu, chuẩn bị các phương án giải quyết tình huống phát sinh tốt nhất nhằm đảm bảo danh tiếng của Công ty;Xây dựng ngân sách cho hoạt động truyền thông phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của Công ty;Sắp xếp các cuộc phỏng vấn, các buổi thông cáo báo chí để giới thiệu về Công ty cũng như các sản phẩm, dịch vụ đang kinh doanh;Tối đa hóa sự hiện diện của thương hiệu trên các phương tiện truyền thông (ví dụ như: website, tivi, mạng xã hội);Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu trong các hoạt động quảng bá;Duy trì và phát triển mối quan hệ thường xuyên, liên tục với các đơn vị truyền thông, các chuyên gia truyền thông có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực;Làm việc với các đơn vị tiếp thị, quảng cáo để đảm bảo các chiến dịch quảng cáo phù hợp với hình ảnh thương hiệu và mục tiêu phát triển của Công ty;Đặt mục tiêu cho bộ phận truyền thông, đánh giá hiệu suất làm việc của các thành viên trong bộ phận;Theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả các chiến dịch truyền thông, xây dựng thương hiệu để đưa ra định hướng và giải pháp hoặc điều chỉnh.Quản lý, đào tạo và phát triển team Marketing. Chịu trách nhiệm đánh giá tiến độ & chất lượng công việc của Team.Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Ban Lãnh đạo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành truyền thông, marketing, báo chí, ... hoặc các chuyên ngành liên quanTrên 04 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có kinh nghiệm tại Công ty Công Nghệ, BlockchainCó khả năng thống kê, phân tích văn hoá, xã hội, tâm lý, đời sống, hành vi con người.Có năng lực lãnh đạo, tổ chức, quản lý, đào tạo.Tư duy linh hoạt, giải quyết vần đề nhanh, hợp lýNăng động, sáng tạo, bản lĩnh, có tinh thần trách nhiệm.Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin tốt.Ưu tiên các ứng viên đã làm việc tại các công ty trong lĩnh vực công nghệ và có kinh doanh toàn cầu; Các ứng viên có kinh nghiệm startup hoặc làm việc trong các startup thành công, có khả năng tạo các chiến dịch growth-hacking.Ưu tiên các ứng viên có IELT 6.5 trở lên
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương (Gross): 30.000.000 – 40.000.000 VNĐ/tháng Thỏa thuận (Theo kinh nghiệm và năng lực thực tế).Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tháng 13, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng thành tích, thưởng cổ phiếu ESOP..Trợ cấp ăn trưa tại Bếp ăn Công ty theo suất 40k/ngàyĐược làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định pháp luật và công ty.Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 6 và Thứ 7 cách tuần
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.