Mô Tả Công Việc
- Điều hành và quản lý hoạt động Phòng hành chính Nhân sự. Hoạch định chiến lược nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng; quản lý và đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong công ty (quy mô 300-350 người)
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá năng lực, kết quả công việc và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên. Xây dựng, vận hành, và liên tục cải tiến cơ chế đánh giá năng lực và kết quả công việc. Theo dõi, quản lý toàn bộ quá trình làm việc của ứng viên từ khi tuyển dụng đến nghỉ việc.
- Hiểu biết về luật lao động và các tiêu chuẩn liên quan để hỗ trợ quản lý, nâng cao kiến thức và năng lực nhân sự. Nhạy bén và sát sao trong việc nắm bắt được tình hình và nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các cải tiến về môi trường làm việc, hạ tầng, chính sách, điều kiện làm việc.
- Tổ chức kế hoạch các hoạt động đào tạo, kỷ luật, văn hóa, tay nghề, nghiệp vụ, kỹ năng quản lý.
- Đề xuất và thực hiện chiến lược và chính sách, lương thưởng hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên. Tham gia dựng và vận hành hệ thống, chính sách, quy trình, quy định, biểu mẫu, tài liệu…
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có năng lực quản lý và năng lực chuyên môn phù hợp, cùng tham gia vào quá trình xây dựng và phát triển công ty, đồng thời xem đây là cơ hội phát triển sự nghiệp của mình
- Hiểu biết về các quy định pháp luật về lao động và hành chính nhân sự
- Nắm vững về luật Lao Động, luật Dân sự, Luật BHXH, Luật công đoàn…
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tạo động lực tốt
- Kỹ năng quản trị tốt (bao gồm lập và quản trị kế hoạch, chỉ tiêu, ngân sách hoạt động...)
- Kỹ năng tổ chức & quản lý thời gian tốt
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên tốt
- Cẩn thận, chi tiết, có khả năng tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả
- Tư duy một cách toàn cục vì lợi ích chung của tập thể
- Tư duy logic, tiếp thu nhanh, tính cách cởi mở, chủ động
- Năng động, nhiệt tình, thích ứng với hoàn cảnh và chịu được áp lực trong công việc
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm làm vị trí Trưởng phòng nhân sự hoặc tương đương
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh, hoặc tương đương...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng sử dụng các phần mềm và công cụ hỗ trợ quản lý nhân sự
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm, từ 20-28tr. Cơ hội thăng tiến lên phó giám đốc – giám đốc nhân sự - tham mưu cho Tổng Giám đốc công ty, thu nhập từ 30-40tr.
- Thời gian làm việc: Giờ HC, nghỉ 04 ngày/tháng, 12 ngày phép/năm, hưởng chế độ tăng ca (làm thêm giờ, CN, lễ tết) theo qui định của công ty. Thưởng Tết lớn từ tùy theo hiệu quả công việc và đóng góp với công ty..
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, qui chế của công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Lễ Tết,…).
- Được tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng về chuyên môn, quản lý.
- Làm việc trong môi trường tôn trọng, cởi mở và xây dựng.
Mức lương
Từ 15 đến 22 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.