Mô Tả Công Việc
Xây dựng, Quản lý hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về nhân sự:
- Phối hợp xây dựng hệ thống các chính sách, quy định, quy chế về hoạt động nhân sự đảm bảo phải phát triển được nguồn nhân lực của khu du lịch.
- Triển khai thực hiện các chính sách, đánh giá việc thực hiện và đề xuất những phương án cải tiến khi cần thiết.
• Lập kế hoạch nhân sự:
- Thực hiện việc lập các kế hoạch nhân sự ngắn hạn và dài hạn cho khu du lịch gồm: kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng, kế hoạch đào tạo và phát triển, kế hoạch hoạt động gắn kết,…
- Trình cấp trên phê duyệt và tiến hành điều chỉnh khi được yêu cầu.
• Quản lý, điều hành công tác nhân sự:
- Chỉ đạo triển khai và kiểm soát việc thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự , đảm bảo đáp ứng yêu cầu về chất lượng, số lượng, thời gian tuyển dụng.
- Trực tiếp tham gia phỏng vấn tuyển dụng, đàm phán chế độ đãi ngộ các vị trí quan trọng của khách sạn.
- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển nhân viên...
- Chỉ đạo, kiểm soát quá trình thực hiện các hoạt động đào tạo, đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về thời lượng, chất lượng.
- Tổ chức áp dụng các chế độ về lương, thưởng, phụ cấp, chế độ bảo hiểm, chế độ phúc lợi và hỗ trợ điều kiện làm việc cho nhân viên tại khu du lịch.
- Tham gia xây dựng hệ thống chính sách về khen thưởng, kỷ luật và tổ chức triển khai thực hiện.
- Kiểm soát các hoạt động liên quan đến thủ tục về: ký/ kết thúc hợp đồng lao động, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật…; quản lý hồ sơ nhân viên đảm bảo được thực hiện đúng quy trình.
- Tổ chức các hoạt động phát triển văn hóa doanh nghiệp trong môi trường nhà hàng, khách sạn, khu du lịch.
- Đào tạo:
- Đào tạo hội nhập, phối hợp với các trưởng bộ phận để xây dựng quy trình, quy chế đào tạo cho từng phòng ban
- Tổ chức, đánh giá kết quả đào tạo đối với nhân viên mới, đào tạo định kỳ và đột xuất ( nếu có)
- Đề xuất các nội dung đào tạo có phí và đào tạo nội bộ.
- Xây dựng chính sách đào tạo, cam kết về việc làm việc lâu dài sau đào tạo, bồi hoàn phí đào tạo nếu nghỉ trước hạn...
Các công tác khác:
- Thực hiện các yêu cầu công việc từ ban giám đốc khi có phát sinh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học Luật; Quản Trị nguồn nhân lực và các bằng cấp chứng chỉ liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm 5-10 trong ngành nhà hàng khách sạn, khu du lịch, resort tiêu chuẩn từ 4 sao
- Độ tuổi từ 30 đến 45 tuổi
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và đề cao tính cẩn thận, thái độ tích cực và hợp tác trong công việc, chịu được áp lực.
- Có kiến thức về các nguyên tắc và thủ tục quản lý văn phòng .
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt.
- Có khả năng phân tích, đưa ra quyết định và giải quyết vấn đề.
- Có khả năng thu thập dữ liệu, phân tích và tổng hợp thông tin, chuẩn bị báo cáo.
- Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đào tạo...
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng theo năng lực
- Phụ cấp chỗ ở, phụ cấp bữa ăn ( 03 bữa/ngày)
- Được cấp đồng phục và giặt ủi
- Tham gia bảo hiểm xã hội theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo bên trong và bên ngoài
- Teambuilding, du lịch….
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.