Mô Tả Công Việc
1.Chức năng PTTT:
• Tham mưu cho ban giám đốc trong việc phát triển mở rộng mạng lưới các hệ thống/ chuỗi nhà hàng kinh doanh của công ty.
• Tổ chức nghiên cứu thị trường, nhóm khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng; phân loại và đề xuất tới Ban lãnh đạo một cách kịp thời về kế hoạch phát triển các thị trường mới, mở rộng mạng lưới kinh doanh theo khu vực địa lý và nhóm khách hàng mục tiêu.
• Lên phương án tổ chức thành các dự án mở rộng thị phần. Lập kế hoạch triển khai các dự án mở rộng mạng lưới kinh doanh công ty theo chiến lược phát triển của công ty.
• Tìm kiếm các mặt bằng phù hợp với tiêu chí và yêu cầu phát triển của từng Chuỗi nhà hàng, tư vấn cho Ban lãnh đạo việc lựa chọn địa điểm và hình thức/ mô hình kinh doanh phù hợp với từng khu vực địa lý và nhóm khách hàng mục tiêu thông qua việc đánh giá mặt bằng, đánh giá khảo sát thị trường tại khu vực, đếm lưu lượng giao thông và đếm đối tượng khách hàng mục tiêu và khảo sát, đánh giá các đối thủ cạnh tranh.
• Làm việc với các bên đối tác bất động sản tiềm năng, thúc đẩy mối quan hệ để luôn có thông tin đầu tiên cho các mặt bằng tốt nhất.
• Khảo sát, nắm bắt và cập nhật thông tin giá thuê tại các khu vực tiềm năng. Đảm bảo luôn đàm phán để công ty có giá thuê tốt nhất.
• Phối hợp với các phòng ban liên quan để làm hợp đồng thuê địa điểm. Đảm bảo nắm bắt được tính pháp lý của các mặt bằng trước khi thuê để giảm thiểu các rủi ro cho công ty.
• Duy trì và giữ mối quan hệ tốt với các bên chủ nhà/ TTTM để luôn đảm bảo hình ảnh và quyền lợi của công ty với các bên đối tác cho thuê.
• Hỗ trợ, trợ giúp Ban lãnh đạo trong các công việc kinh doanh khác khi được yêu cầu.
• Tham gia tuyển dụng, đánh giá, đào tạo nhân sự cho hoạt động của bộ phận phát triển kinh doanh.
• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Lãnh đạo công ty.
2.Chức năng Franchise:
Quản lý, phát triển hoạt động nhượng quyền thương hiệu:
• Thực hiện công tác tìm kiếm, thu hút các đơn vị có tiềm năng để xúc tiến hoạt động nhượng quyền thương hiệu .
• Khảo sát, đánh giá năng lực kinh doanh của các đơn vị, đối tác nhượng quyền tiềm năng; Phân tích, xác định tính khả thi của hoạt động nhượng quyền; Đồng thời hỗ trợ các đơn vị nhượng quyền tiềm năng tìm hiểu thông tin về các thương hiệu nhượng quyền của Công ty.
• Tổng hợp đầy đủ các thông tin thu thập, phân tích để hỗ trợ Ban Giám Đốc ra quyết định lựa chọn đối tác nhượng quyền.
• Thẩm định các địa điểm đăng ký kinh doanh nhượng quyền thương hiệu của Công ty, đánh giá tính phù hợp của địa điểm với yêu cầu của của Công ty.
• Lập hợp đồng chuyển nhượng thương hiệu và là đầu mối thống nhất các điều khoản hợp đồng giữa Công ty và đối tác.
• Chủ trì kết nối, phối hợp với các bộ phận marketing, dự án, mua hàng, nhân sự, quản lý chuỗi/thương hiệu… để cùng đối tác triển khai hợp đồng.
• Quản lý toàn bộ hồ sơ, tài liệu hoạt động nhượng quyền nhằm đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định Pháp luật liên quan và phục vụ công tác kiểm soát, báo cáo với Ban Giám Đốc định kì hoặc đột xuất.
• Đề xuất định hướng phát triển thị trường chuyển nhượng thương hiệu mới với Ban Giám Đốc.
Quản trị các thương hiệu đã thực hiện nhượng quyền:
• Chủ trì hoạt động thiết lập các tiêu chuẩn kiểm soát hình ảnh, chất lượng thương hiệu bắt buộc đối với các đối tác nhận quyền và yêu cầu các trưởng bộ phận chức năng, khối nhà hàng tham gia theo nhu cầu cụ thể.
• Lên kế hoạch kiểm tra, hỗ trợ liên tục hoạt động của các đối tác nhận quyền nhằm đảm bảo sự tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu, hệ thống nhận diện thương hiệu trong quá trình vận hành hoạt động nhà hàng của đối tác.
• Kiểm soát các tranh chấp phát sinh về chia sẻ lợi nhuận, ý tưởng kinh doanh, vi phạm tiêu chuẩn nhượng quyền,… với các đối tác nhận quyền. Có kế hoạch giúp chi nhánh, đối tác hiện hữu liên tục gia tăng doanh thu hàng tháng, hàng quý.
• Xây dựng các hoạt động nền tảng hỗ trợ thiết yếu cho các đối tác nhận quyền bao gồm nền tảng hoạt động marketing, vận hành và cung ứng, nhân lực và đào tạo, nền tảng phát triển hệ thống nhượng quyền nhằm đảm bảo các đối tác nhượng quyền nhận được sự hỗ trợ kịp thời của Công ty hướng tới sự phát triển bền vững của đôi bên và sự nhất quán, uy tín thương hiệu do Goldsunfood gây dựng.
Yêu Cầu Công Việc
• Nam/Nữ tuổi từ 28 trở lên.
• Sức khỏe tốt.
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc tìm kiếm mặt bằng và phát triển thị trường/quản trị thương hiệu, ưu tiên tuyển chọn người làm trong trong lĩnh vực F&B, chuỗi.
• Am hiểu về thị trường bất động sản cho thuê,
• Am hiểu sâu sắc về thị trường trong ngành F&B tại Việt Nam.
• Đã từng chủ trì các dự án chuyển nhượng thương hiệu với các thương hiệu có uy tín trên thị trường.
• Có năng lực giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục của nhà quản lý.
• Có kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong cùng lĩnh vực.
Hình thức
Quyền Lợi
• Có công tác phí khi đi công tác tỉnh.
• Làm giờ hành chính: 8h-17h45 từ T2-T6,nghỉ T7 và CN.
• Được cấp Laptop riêng của công ty.
• Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
• Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
• Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
• Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty trên toàn quốc.
Mức lương
Từ 30 đến 40 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.