Mô Tả Công Việc
- Tham mưu, phân tích cho BGĐ các vấn đề liên quan về pháp lý.
- Điều hành toàn bộ hoạt động Phòng Hành Chính Nhân sự.
- Lập chiến lược phát triển nguồn nhân lực phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
- Xây dựng chính sách lao động và phúc lợi cho cán bộ nhân viên Công ty.
- Xây dựng nội quy lao động, thỏa ước lao động tập thể, quy chế khen thưởng kỷ luật.
- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự và triển khai thực hiện.
- Lập kế hoạch sử dụng trang thiết bị, tài sản công ty một cách hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Đại học (chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, hành chính…)
- Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương.
- Nắm vững chính sách, pháp luật Lao động và các văn bản pháp luật có liên quan đến NLĐ.
- Có kiến thức và kỹ năng quản trị nhân lực.
- Có khả năng tư duy, sáng tạo, linh hoạt và chủ động trong công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, điều hành công việc
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, sử dụng tốt vi tính.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
2. Hồ sơ xin việc
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng, có xác nhận của địa phương không quá 06 tháng
- Giấy khám sức khỏe, Bản sao hộ khẩu, Đơn xin việc, Bản sao CMND
- CV ghi rõ quá trình công tác
- Bản sao bằng cấp có liên quan
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thưởng thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả làm việc.
- BHXH, BHYT.. theo quy định của Nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.
- Thưởng cuối năm.
- Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài với công ty.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.