Mô Tả Công Việc
Được thành lập vào năm 2003, Công ty Cổ phần Thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài đã xây dựng thành công thương hiệu Netco Post trong ngành Logistics với quy mô 500-1000 nhân sự. Hơn 22 năm kinh nghiệm trong ngành chuyển phát nhanh, phục vụ hơn 60.000 khách hàng thường xuyên và 5.000 doanh nghiệp B2B. Netco Post tự hào là thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực chuyển phát nhanh tài liệu, hàng hóa trong nước và quốc tế với phương châm phục vụ “Vì khách hàng phục vụ, Vì uy tín chuyên cần”. Website: netco.com.vn Số lượng tuyển: 01 người : Chịu trách nhiệm quản lý và triển khai phòng trải nghiệm khách hàng, nhằm duy trì và gia tăng doanh thu từ khách hàng hiện hữu, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng thông qua điều phối nhân sự, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng và khai thác cơ hội phát triển.- Quản lý & điều phối:• Lập kế hoạch, theo dõi tiến độ và điều phối các hoạt động của phòng trải nghiệm khách hàng.• Làm việc chặt chẽ với Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng, Giám đốc Khách hàng Chiến lược và nhân sự từ GDEX.• Tổ chức các buổi họp dự án, tổng hợp báo cáo và theo dõi KPI.- Phát triển trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ phát triển doanh thu:• Xây dựng và tối ưu hành trình khách hàng (customer journey) nhằm nâng cao mức độ hài lòng và gắn kết.• Đề xuất các chương trình chăm sóc đặc biệt, gói giải pháp tăng trưởng (upsell, cross-sell).• Hợp tác cùng các phòng ban để đề xuất các gói giải pháp gia tăng giá trị dịch vụ, tạo cơ hội nâng cao doanh thu từ khách hàng hiện hữu.- Tổng hợp & phân tích dữ liệu:• Phân tích dữ liệu phản hồi khách hàng, doanh thu và đề xuất cải tiến, đưa ra chiến lược cải thiện kết quả kinh doanh.• Báo cáo định kỳ hiệu quả trải nghiệm khách hàng cho Ban Giám đốc Netco và GDEX.- Đào tạo & hỗ trợ đội ngũ: Hướng dẫn nhân sự chăm sóc khách hàng triển khai các quy trình mới.- Phối hợp cùng các phòng ban khác để giải quyết các vấn đề liên quan - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, marketing, thương mại, kinh tế,… • Độ tuổi: dưới 40 tuổi.• Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vai trò quản lý với chuyên môn về kinh doanh, chăm sóc hoặc phát triển khách hàng. • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, kinh doanh hoặc làm việc trực tiếp với các nhóm khách hàng chiến lược.• Có kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện đội ngũ, giao tiếp hiệu quả.• Có kỹ năng phân tích dữ liệu, lập báo cáo, đề xuất cải tiến.• Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng.Thời gian làm việc: Thứ 2 – Sáng thứ 7 (08h00 – 17h30) Địa điểm làm việc: HÀ NỘI: Tầng 8, tháp B, tòa Sông Đà, 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà NộiQuyền lợi: • Thu nhập: 30-40M/tháng + hoa hồng doanh thu khi khách hàng tái ký hợp đồng.• Phúc lợi cao cấp: Du lịch trong & ngoài nước hàng năm, khám sức khỏe định kỳ, chế độ quản lý cao cấp.• Thưởng xứng đáng: Thưởng lễ, Tết, thưởng cuối năm và các khoản thưởng hiệu suất.• Cơ hội phát triển quốc tế: Trực tiếp tham gia hoạch định chiến lược, đóng góp vào định hình trải nghiệm khách hàng với tiêu chuẩn toàn cầu.• Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn về dịch vụ vận chuyển, logistics• Được phát triển những kỹ năng trong môi trường quốc tế• Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, thời gian làm việc linh động• Được hưởng chế độ, phúc lợi theo quy định của công ty: BHXH, ngày thành lập công ty, quà sinh nhật, các chế độ ốm đau, hiếu hỉ,…
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.