Mô Tả Công Việc
Hoạch định, xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và triển khai các hoạt động Marketing, PR, truyền thông nhằm tạo nguồn tuyển sinh cho các chương trình cử nhân và sau đại học theo kế hoạch tuyển sinh hằng năm.Xây dựng, phát triển mối quan hệ với các đối tác nhằm quảng bá, thu hút học sinh, sinh viên & các khách hàng tiềm năng.Xây dựng, quản lý, khai thác cơ sở dữ liệu nguồn tuyển sinh và thăm dò, đánh giá hiệu quả các kênh tuyển sinh cho các chương trình tuyển sinh.Chịu trách nhiệm trực tiếp trước Ban Giám hiệu về kết quả công việc hoặc mảng phụ trách theo chỉ tiêu được giao.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công Lãnh đạo.Chiến Lược Tuyển Sinh: Xây dựng và quản lý kế hoạch tuyển sinh, đảm bảo đạt 100% chỉ tiêu cho đội ngũ.Quản Lý Phản Hồi Khách Hàng: Giám sát email, phân tuyến yêu cầu và phản hồi kịp thời; điều phối nhân sự và cộng tác viên trong thời gian cao điểm nhằm đảm bảo các hoạt động diễn ra một cách khoa học;Cải Thiện Quy Trình: Đánh giá và tối ưu hóa quy trình tuyển sinh từ thông tin đến nhập học.Hợp Tác Marketing: Phối hợp xây dựng công cụ và chiến dịch tuyển sinh hấp dẫn (mạng xã hội, sự kiện.....).Duy Trì Dữ Liệu Thống Kê: Theo dõi và phân tích hiệu quả tuyển sinh và tình trạng học sinh.Xây dựng mối quan hệ với các trường trong quận và khu vựcDuy trì mối quan hệ chặt chẽ với gia đình để nâng cao nhận thức về các vấn đề tiềm ẩn có thể ảnh hưởng đến việc ghi danh và/hoặc giữ chân học sinh.Giám Sát Hồ Sơ Học Sinh: Đảm bảo hồ sơ đầy đủ và chuyển cho Ban Giám hiệu.Khảo Sát Khách Hàng: Thu thập ý kiến để cải thiện chất lượng dịch vụ.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có bằng Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan, yêu cầu bằng Cử nhân.Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đươngHiểu biết sâu về tuyển sinh, các phương pháp, nguyên tắc và nguồn lực.Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các gia đình có con nhỏ, là học sinh tương lai của trường.Kỹ năng làm việc đa nhiệm, hợp tác ở vị trí lãnh đạo với tiến độ nhanh và rõ ràng.Ý thức tốt trong cam kết về dịch vụ khách hàng và tính bảo mật.Kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề tố, quản lý, đào tạo.Hiểu rõ về chính sách cũng như các quy trình của trường với mục tiêu cải tiến quy trình.Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế.Am hiểu và đam mê lĩnh vực Giáo dục
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo;Có mức thu nhập cạnh tranh (trả theo năng lực và sản phẩm của tập thể/ cá nhân)Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao trình độ, kỹ năng nghề nghiệp;Được tham gia các khoản BHXH, BHYT, BHTN và hưởng chế độ... theo quy định của Nhà nước;Được tham gia BH thân thể theo các chính sách phúc lợi của Nhà trường hàng năm;Các quyền lợi khác: phép năm, phúc lợi cho các ngày lễ Tết, ngày truyền thống ngành và tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, teambuilding...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.