Mô Tả Công Việc
I/ NHÂN SỰ1. Xây dựng định biên bộ phận theo các kịch bản kinh doanh2. Tuyển chọn, bổ nhiệm, sắp xếp bố trí công việc và để xuất chấm dứt HĐLĐ3. Tổ chức đánh giá và xếp bậc CBQL, CBNV dưới quyền4. Nghiên cứu năng suất, hiệu quả của CBNV, đề xuất điều chỉnh SĐTC, định biên5. Tham gia xây dựng môi trường làm việc văn minh, văn hoá cao theo bộ tiêu chí của Công ty6. Thẩm định quyết định khen thưởng, kỷ luật theo thẩm quyềnII/ ĐÀO TẠO1. Hoàn thành các chứng chỉ, chương trình đào tạo cá nhân2. Cập nhật các quy định quy chế, bộ tiêu chuẩn, hướng dẫn công việc và các loại tài liệu vận hành 3. Đào tạo, hướng dẫn công việc nhân viên dưới quyền4. Định hướng, kèm cặp, tư vấn và kiểm soát lộ trình phát triển cá nhân của các CBQL dưới quyền5. Tham gia diễn tập tình huống giả địnhIII/ QUẢN TRỊ KẾ HOẠCH1. Xây dựng kế hoạch hành động, kế hoạch mục tiêu mảng công việc phụ trách2. Tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch3. Thường xuyên đánh giá việc thực hiện các kế hoạch để có các biện pháp hỗ trợ, thúc đẩy, xử lý các vướng mắc để các bộ phận hoàn thành được các kế hoạch đã đặt ra4. Phối hợp lập kế hoạch ngân sách bộ phận IV/ QUẢN TRỊ TÀI CHÍNH1. Kiểm soát việc thực hiện đúng ngân sách Capex/Opex/Định mức hạn mức2. Đề xuất điều chỉnh ngân sách phù hợp với thực tế, nhu cầu3. Đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận4. Tổ chức kiểm soát chất lượng cung ứng hàng hóa, giá hàng hóa/dịch vụ mua5. Tổ chức kiểm soát chất lượng về quản lý tài sản, hàng tồn kho/tiêu hao/chi phí vận hànhV/ QUẢN TRỊ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ & HIỆU QUẢ HOẠT ĐỘNG1. Kiểm soát tuân thủ và chất lượng dịch vụ- Rà soát, bổ sung và khắc phục các hạng mục còn thiếu theo bảng kiểm tuân thủ của bộ phận quản lý- Kiểm tra đánh giá mức độ tuân thủ hệ thống quy định quy chế- Kiểm tra việc thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ, tiêu chuẩn setup, nội qui qui định, checklist của cấp dưới, đặc biệt trong giờ cao điểm- Kiểm tra tình trạng hạ tầng, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc theo yêu cầu về ANAT, PCCN và tiêu chuẩn vận hành khác- Thực hiện thanh tra kiểm soát chất lượng dịch vụ- Đánh giá và quản trị rủi ro các hoạt động phụ trách- Kiểm soát việc đảm bảo an ninh trật tự, an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản- Kiểm tra các Guest comment hàng ngày, đề xuất phương án khắc phục dịch vụ- Tiếp nhận & xử lý các góp ý/phàn nàn của khách tại chỗ/MXH- Kiểm soát thông tin liên quan đến số lượng khách, quá trình setup, kiểm tra chuẩn bị và phục vụ- Kiểm tra xác suất 20% công việc của cấp dưới (trực tiếp và qua Camera)- Thực hiện các loại báo cáo hàng ngày, định kỳ và phát sinh2. Kiểm soát hiệu quả & vận hành- Kiểm soát và thúc đẩy các kế hoạch, chiến dịch đúng hạn và đạt hiệu quả tốt nhất- Kiểm soát các chỉ số doanh thu, đảm bảo kết quả kinh doanh của bộ phận- Đề xuất sản phẩm/dịch vụ và các ý tưởng mới trong vận hành- Theo dõi thông tin hoạt động của đối thủ và diễn biến thị trường- Đề xuất phương án tối ưu nguồn lực, chi phí vận hành và triển khai áp dụng hiệu quả nhất vào từng thời điểm- Đề xuất cách thức đơn giản hóa/tối ưu các hướng dẫn công việc, qui trình phối hợp để tăng NSLĐ, tính đa nhiệm của nhân viên và hiệu quả vận hành- Đánh giá điểm CLDV/hài lòng của khách hàng và đề xuất phương án nâng cao chất lượng phục vụ- Triển khai các buổi họp, truyền đạt và tổng kết các nội dung công việc/KPI- Giải quyết và trả lời các vướng mắc của nhân viên liên quan quyền lợi, nghĩa vụ người lao động- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại họcYêu cầu về chuyên môn: QTKD, QT Nhà hàng Khách sạnNăng lực/Kỹ năng:- Có tư duy, tầm nhìn trung và dài hạn- Am hiểu ngành F&B, du lịch nghỉ dưỡng và hoạt động tâm linh- Có khả năng lãnh đạo, quản lý đội ngũ- Am hiểu các hoạt động quản trị chuyên sâu: Kinh doanh, Tài chính, Vận hành...- Tư duy đổi mới, sáng tạo- Chịu được áp lực công việc caoKinh nghiệm tối thiểu: 5 năm ở vị trí tương đương cho các dự án du lịch tâm linhTrình độ Ngoại ngữ/Tin học: Giao tiếp tiếng Anh tốt, sử dụng tin học văn phòngGiới tính/Độ tuổi: Nữ >35 tuổiNgoại hình/ Sức khỏe: Sức khỏe tốtYêu cầu khác:- Am hiểu về Phật pháp- Tập trung được phần lớn thời gian cho công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
1. Lương thưởng thỏa thuận cạnh tranh2. Hỗ trợ cơm trong ca làm việc3. Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi khác BHYT, BHXH ..... theo quy định của nhà nước và công ty4. Môi trường làm việc Trẻ trung - Năng động - Sáng tạo5. Sử dụng sản phẩm của Công ty với giá ưu đãi
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.