Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm trực tiếp về hoạt động và hiệu quả của Trung tâm bao gồm: Dịch vụ - kỹ thuật, kinh doanh thiết bị + phụ tùng.
- Quản lý hoạt động đại lý (nếu có): phạm vi quản lý thuộc trong Chính sách ban hành.
- Thu thập thông tin về thị trường, nhu cầu khách hàng. Chăm sóc khách hàng cũ thuộc khu vực quản lý.
- Quản lý kho thiết bị - phụ tùng.
- Báo cáo tồn kho; Báo cáo doanh thu định kỳ.
- Phối hợp cùng Phòng Marketing thực hiện các Chương trình theo khách hàng hoặc theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
- Đề xuất các chương trình khuyến mãi, chiết khấu giá cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng kinh doanh.
- Đảm bảo duy trì hiện trạng cảnh quan sạch, gọn; đảm bảo trang thiết bị công cụ phục vụ cho hoạt động cho Trung tâm ổn định.
- Đảm bảo an toàn PCCC; đảm bảo tài sản và hàng hóa vật tư thuộc kho Trung tâm không bị thất thoát.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị thương mại, Công nghệ ô tô, Chế tạo máy...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức với máy móc thiết bị cơ giới.
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt.
- Xây dựng đội ngũ, tạo môi trường làm việc, tạo động lực làm việc của mỗi cá nhân và tập thể.
- Hoạt động độc lập và phối hợp nhóm. Chịu áp lực cao. Có khả năng giải quyết tình huống.
Hình thức
Quyền Lợi
- Bảo hiểm: đóng đầy đủ
- Nghỉ lễ, phép: theo Luật Lao động hiện hành
- Chế độ phúc lợi: Trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.