Mô Tả Công Việc
Mô tả
• Thuyết phục, đàm phán và chăm sóc khách hàng
• Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ ngân hàngphù hợp
• Chịu trách nhiệm tìm kiếm, khai thác các nguồn khách hàng mới dựa trên khách hàng hiện tại hoặc thông qua các chương trình bán hàng, marketing
- Các công việc khác theo phân công công việc của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
• Giao tiếp tốt, có kỹ năng bán hàng, đàm phán tốt
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí giao dịch viên, nhân viên tín dụng... hoặc đã có thời gian thực tập tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng khác
• Năng động, chịu khó, nhanh nhẹn
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
• Thu nhập tương xứng với năng lực
• Được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản theo quy định ngân hàng.
• Môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp
• Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn khi hoàn thành tốt công việc
- Kí HĐLD trực tiếp với Ngân Hàng
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.