Mô Tả Công Việc
Triển khai kế hoạch tuyển sinh của cơ sở.Phối hợp với bộ phận truyền thông thực hiện các sự kiện online, offline để thu hút data khách hàng tiềm năngChủ động tìm kiếm, đề xuất các giải pháp để tăng cường lượng khách hàng tiềm năngTrên cơ sở nắm rõ thông tin về chương trình, phương pháp đào tạo, chăm sóc nuôi dưỡng của nhà trường, thực hiện chức năng tư vấn tuyển sinh học sinh theo đúng quy trình. Thông tin cần được truyền tải tới khách hàng một cách chuyên nghiệp, phù hợp nhấtChủ động tìm kiếm khách hàng để đạt chỉ tiêu doanh số được giao (Vào các hội nhóm FB, nhờ PH đang học giới thiệu,...).Tiếp nhận và ghi nhận thông tin từ khách hàng trên tất cả các nguồn, giải đáp thắc mắc hoặc khiếu nại trong phạm vi cho phép, là cầu nối giữa phụ huynh và nhà trường.Thực hiện việc chăm sóc khách hàng để khảo sát ý kiến và thu thập số liệu chỉ số hài lòng khách hàng.Hướng dẫn phụ huynh sử dụng các tiện ích của nhà trường: Kids Online, camera, ...
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Kiến thức lĩnh vực giáo dục mầm nonƯu tiên có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tư vấn tuyển sinhKhả năng giao tiếpKỹ năng đào tạo và làm việc việc nhóm;Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệmĐược đào tạo chuyên sâu về kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàngĐược tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy địnhThưởng theo doanh số và hiệu quả công việcĐược nghỉ phép năm theo quy định của Luật lao độngTham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.