Mô Tả Công Việc
– Hỗ trợ thực hiện các hoạt động quản trị của HĐQT
– Thiết lập hệ thống biểu mẫu phục vụ cho các hoạt động quản trị cho HĐQT
– Thực hiện quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan tới hoạt động của HĐQT, ĐHĐCĐ
– Thư kí cuộc họp, thúc đẩy, theo dõi việc triển khai thực hiện nghị quyết của HĐQT
– Chuẩn bị nội dung, tài liệu của cuộc họp.
– Quản lý, theo dõi hoạt động liên quan đến cổ đông.
– Thực hiện các thủ tục liên quan đến việc phát hành chứng khoán tăng vốn điều lệ, chi trả cổ phiếu thưởng, cổ tức…
– Phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật thông tin về hoạt động của HĐQT trên website Công ty và các kênh thông tin về hoạt động của HĐQT trên website Công ty và các kênh thông tin khác
– Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá sự hiệu quả công việc của các phòng ban, các quy trình hoạt động, hồ sơ, chức năng nhiệm vụ, hiệu quả hoạt động công ty.
– Tham gia phối hợp xây dựng chính sách với các đơn vị phòng ban nhằm xây dựng, củng cố và phát triển hệ thống theo phương án hoạt động hiệu quả, năng suất.
Yêu Cầu Công Việc
-Nữ. Tuổi từ 26-40
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
-Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
-Sử dụng vi tính văn phòng tốt
-Tiếng anh cơ bản
-Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG GỐM SỨ VIỆT HƯƠNG
Địa chỉ: 246 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng
Email: [email protected]
Điện thoại: 076.444.9999 (phòng HCNS)
Mức lương
Từ 8 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.