Mô Tả Công Việc
Điều phối công việc, theo dõi tiến độ, hỗ trợ và kiểm soát hoạt động của các bộ phận/phòng ban trong công ty. Báo cáo trực tiếp với Ban Giám Đốc.
Triển khai công việc theo kế hoạch đã được thống nhất tới các bộ phận/phòng ban và cá nhân liên quan.
Kiểm tra tiến độ, chất lượng của các công việc đã được giao tới các bộ phận định kỳ hàng tuần hoặc đột xuất.
Là kênh giao tiếp với các đối tác, khách hàng của công ty theo chỉ định.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing, Công nghệ thông tin,.... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có kinh nghiệm, hiểu biết nhất định về Business Analyst, Sale, Marketing, SEO.
Có kinh nghiệm về xây dựng và vận hành công việc theo quy trình.
Là người cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần cởi mở cầu tiến, chấp nhận những tư duy mới, cách làm mới.
Khả năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu ứng viên có khả năng đọc viết Tiếng Anh tốt, giao tiếp cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
Thu nhập hấp dẫn và tăng lương theo năng lực.
Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội làm việc, giao tiếp với khách hàng trên toàn Thế Giới.
Đội ngũ nhân viên trẻ trung, thân thiện và cởi mở trong công việc sẽ giúp nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và văn hóa.
Được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng và chuyên môn cần thiết.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và đảm bảo được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.