Mô Tả Công Việc
- Chào đón khách
- Mang vác hành lý giúp khách
- Hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại khu vực sảnh
- Các công việc khác
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ:THPT hoặc tương đương
Kinh nghiệm: Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm (Chưa có kinh nghiệm được đào tạo)
Kiến thức:
Có kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh dịch vụ lưu trú.
Nắm vững nội quy, quy định của Khách sạn.
Kỹ năng/Khả năng:
Kỹ năng giải quyết các tình huống, giải quyết phàn nàn của khách.
Sức khỏe tốt.
Cẩn thận, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện….
- Các chế độ BHXH, YT, TN, nghỉ lễ, tết, phép năm.... theo đúng quy định luật lao động hiện hành.
- Lương tháng thứ 13
- Chế độ Công đoàn, ốm đâu, hiếu, hỉ, sinh nhật hàng tháng...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.