Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận khách hàng được đội ngũ kinh doanh đưa về.
Trao đổi tương tác khách hàng trên app hỗ trợ khách hàng sử dụng trên ứng dụng của công ty.
Tương tác, điều hướng khách hàng trải nghiệm các tính năng của ứng dụng về chatbox, video call, xem livestream,…
Chăm sóc các khách hàng hiện hữu và khách hàng được điều hướng.
Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Nhanh nhẹn chăm chỉ trong công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, có tiếng anh cơ bản là lợi thế.
Chấp nhận sinh viên chờ bằng không yêu cầu độ tuổi.
Có khả năng tạo và gìn giữ mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Yêu thích sử dụng các Mạng xã hội về chatting, livestream: Facebook, Zalo, whatsapp, Bigolive…Nhanh nhẹn chăm chỉ trong công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, có tiếng anh cơ bản là lợi thế.
Chấp nhận sinh viên chờ bằng không yêu cầu độ tuổi.
Có khả năng tạo và gìn giữ mối quan hệ hợp tác với khách hàng.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Yêu thích sử dụng các Mạng xã hội về chatting, livestream: Facebook, Zalo, whatsapp, Bigolive…
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
Lương cứng: 8.000.000 +phụ cấp+ hoa hồng (10%)
Thu nhập cam kết > 10.000.000 VNĐ/ tháng
Hoa hồng cam kết: 2.500.000 trở lên
Thưởng chuyên cần 400.000 VNĐ/ tháng , thưởng tăng trưởng cá nhân mỗi tháng.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.