Mô Tả Công Việc
- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
- Hướng dẫn, chỉ cho khách vị trí thang máy, số phòng,...
- Lưu giữ thông tin, hồ sơ của khách hàng, đối tác quan trọng.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi của khách.
- Giữ gìn khu vực lễ tân sạch sẽ, tuân thủ các quy tắc và quy định của tổ chức, doanh nghiệp.
- Phụ trách an toàn của văn phòng bằng cách tuân theo các quy trình an toàn và kiểm tra người ra/vào thông qua bàn lễ tân (theo dõi sổ nhật ký, phát hành thẻ thông hành cho khách).
- Đặt hàng đồ dùng văn phòng phẩm và theo dõi lượng tồn kho.
- Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý, thực hiện các công việc chung.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Cao đẳng hoặc tương đương
Chuyên ngành: Lễ tân Khách sạn hoặc chuyên ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
Kiến thức:
Nắm vững kiến thức về nghiệp vụ Lễ tân.
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Kỹ năng/Khả năng:
Khả năng giao tiếp tốt. Giao tiếp tốt ít nhất 1 ngoại ngữ.
Kỹ năng giải quyết tình huống
Cẩn thận, chu đáo
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện….
- Các chế độ BHXH, YT, TN, nghỉ lễ, tết, phép năm.... theo đúng quy định luật lao động hiện hành.
- Lương tháng thứ 13
- Chế độ Công đoàn, ốm đâu, hiếu, hỉ, sinh nhật hàng tháng...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.