Mô Tả Công Việc
- Phát triển khung sườn, mô hình trực quan và nguyên mẫu, cùng các giao diện thân thiện với người dùng cho nền tảng web và di động, đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh.Develop wireframes, mockups, and prototypes, annd user-friendly interfaces for web and mobile platforms, ensuring alignment with business objectives. - Phát triển Hệ thống Thiết kế và liên tục thúc đẩy sự phát triển cũng như việc áp dụng Hệ thống Thiết kế, đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả thiết kế trên tất cả các nền tảng.Develop Design System and continuously champion the growth and adoption of the Design System, ensuring design consistency and efficiency across all platforms. - Tiến hành nghiên cứu người dùng và kiểm thử khả năng sử dụng để hiểu sâu nhu cầu và những điểm khó khăn của người dùng. Chuyển đổi những hiểu biết đó thành các giải pháp UI/UX sáng tạo và hiệu quả, ưu tiên sự hài lòng của người dùng và mục tiêu kinh doanh.Conduct user research and usability testing to deeply understand understand user needs and pain points. Translate those insights into innovative ance effective UIX solitions that prioritize user satisfaction and business goals. - Hợp tác hiệu quả với bộ phận phát triển sản phẩm số, kỹ sư và các bên liên quan trong suốt quá trình thiết kế. Truyền đạt rõ ràng các quyết định thiết kế và tác động đến các bên liên quan dựa trên nghiên cứu người dùng và những hiểu biết dựa trên dữ liệu.Partner effectively with product owners, engineers, and other stakeholders throughtout the design process. Clearly communicate dedsign decisions and influence stakeholders based on user research and data-driven insights - Luôn nắm bắt các xu hướng UI/UX, các phương pháp tốt nhất và công nghệ tiên tiến để áp dụng những thiết kế đổi mới.Stay updated on UI/UX trends, best practices, and emerging technologies to implement innovative designs.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
A. Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm / Knowledge capacity, Experience1. Bằng cấp: Đại Học hoặc sau đại học (ưu tiên). Các chuyên ngành Kinh Tế, Ngân hàng, Marketing, Công nghệ/ BA or Master (preferred). Major: Economic, Banking, Marketing, Technology2. Kinh Nghiệm: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các công ty TMĐT, Ngân hàng số, Tài Chính Tiêu Dùng, Fintech/ Edutech/ Insutech, v.v. / At least 02 years of experience at similar position at e-commerce companies, Digital Banking, Consumer Finance, Fintech, Edutech, Insutech, etc.3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh: Thông thạo Nghe - Nói - Đọc - Viết/ English: Fluent in Listenning - Speaking - Reading - Writing4. Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị: Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ của ngành tài chính tiêu dùng và ngân hàng./ Deep understanding of products and services of the Consumer Finance and Banking SectorB. Năng lực, kỹ năng chuyên môn / Competence, Professional skills1. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Marketing, IT, và Kinh doanh để đảm bảo các chiến lược trải nghiệm khách hàng một cách liền mạch./ Work closely with other departments such as Marketing, IT, and Sales to ensure customer experience strategies seamlessly implemented.2. Tham gia vào các dự án liên bộ phận để cải thiện trải nghiệm khách hàng và quy trình kinh doanh. / Participate in cross-departmental projects to improve customer experience and business processes.3. Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ/ Communication & relationship- building skill4. Cộng tác: xuất sắc trong việc thương lượng, trao đổi và xây dựng sự đồng thuận giữa các nhóm làm việc/ Collaboration: Exellent in working with and building consensus across cross-departmental teams5. Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt/ Good in Problem solving
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”
Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6 (40h/ tuần);
Chế độ làm việc Hybrid dành riêng cho CBNV khối Công nghệ;
Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.
Quan tâm đặc biệt đến nhân viên:
Gói đãi ngộ cạnh tranh;
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe…;
Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care;
Nghỉ phép ngày sinh nhật;
Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước;
Du lịch thường niên, hoạt động team building năm;
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
Cơ hội tham gia các dự án lớn, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
Chính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...).
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.