Mô Tả Công Việc
- Quản lý số liệu nhập, xuất, tồn và thực hiện các công việc điều phối hàng hóa từ shop đến văn phòng / từ văn phòng đến khác hàng.
- Theo dõi, đánh giá , phân tích được khả năng giao hàng của nhân viên.
- Tiếp nhận, xử lý và thông báo cấp trên việc xử lý đơn hàng liên quan đến hàng hóa hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Có khả năng tổ chức và quản lý sắp xếp công việc.
- Trung thực, nhiệt tình, năng động, trách nhiệm.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Khả năng phân tích, tổng hợp số liệu tốt, sử dụng máy tính văn phòng thành thạo đặc biệt là Excel.
- Tốt nghiệp Đại Học / Cao Đẳng.
- Công việc yêu cầu tăng ca khi cần.
- Thời gian làm việc : 07h30-17h30 từ thứ 2 đến hết thứ 7.
- Tuổi từ 1992 -1996.
Hình thức
Quyền Lợi
- Công việc ổn định lâu dài.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Chế độ phúc lợi theo chính sách Công ty.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của nhà nước.
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.