Mô Tả Công Việc
1. Mô tả Lên kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động văn hóa
2. Quản lý và phát triển các kênh truyền thông của công ty: fanpage, website… đồng thời cập nhật tin tức hoạt động, định hướng triển khai truyền thông
3.Thiết kế, in ấn biểu mẫu, tờ rơi, quảng cáo trong phạm vi công việc
4. Giữ quan hệ với báo chí, truyền thông để quảng bá cho công ty 4. Soạn thảo các thông báo, bài viết, bài phát biểu, diễn văn của lãnh đạo công ty
5. Tham gia vào quá trình truyền thông nội bộ, truyền thông các giá trị văn hóa cốt lõi của công ty tới toàn bộ CBNV.
6. Quản lý, tổ chức giám sát các hoạt động đối nội đối ngoại nhằm phát triển, quảng bá thương hiệu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm làm việc 1 năm
- Có kiến thức về: Digital Marketing, SEO
- Khả năng giao tiếp tốt, truyền đạt rõ ràng và thuyết phục
- Biết sử dụng các phần mềm: Adobe Photoshop, Adobe Illustrator.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện….
- Các chế độ BHXH, YT, TN, nghỉ lễ, tết, phép năm.... theo đúng quy định luật lao động hiện hành.
- Lương tháng thứ 13
- Chế độ Công đoàn, ốm đâu, hiếu, hỉ, sinh nhật hàng tháng...
Mức lương
Từ 8 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.