Mô Tả Công Việc
1.Quản lý hàng hoá & vật liệu:
- Kiểm tra hàng hóa (vật liệu, dụng cụ, thiết bị y tế) khi có đơn hàng giao đến chi nhánh (hoặc của khu vực phụ trách), đảm bảo chất lượng và số lượng hàng đúng theo tiêu chuẩn và theo thỏa thuận
- Cập nhật thông tin tình hình giao hàng cho mua hàng và kế toán theo quy định.
- Nhận các chứng từ giao hàng, lưu và chuyển cho bộ phận mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Điều phối cung cứng hàng hóa (vật liệu, dụng cụ, thiết bị y tế) cho các bên liên quan (y tá trưởng các khu, y tá trưởng các chi nhánh khác...)
- Tham gia kiểm tra đối chiếu hàng hoá thực có với số liệu trong sổ sách và phần mềm định kỳ hàng tháng.
2. Quản lý kho:
- Sắp xếp bảo quản hàng hóa trong kho tránh bị hư hỏng.
- Quản lý sổ xuất nhập tồn kho của kho hàng tổng và kho hàng có khoá, ghi chép thông tin nhâp hàng (số lượng, số PO), thông tin xuất dùng (số lượng, người nhận).
3. Báo cáo & hành chính:
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho Trưởng bộ phận hoặc Ban Giám đốc.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý tốt các phát sinh trong quá trình mua hàng.
- Sử dụng hiệu quả các tính năng phần mềm liên quan đến mua hàng, đảm bảo quy trình mua hàng.
- Phối hợp với kế toán và quản lý vận hành kiểm kê vật liệu, dụng cụ và thẩm định tình trạng dụng cụ, thiết bị hằng tháng.
4. Nhiệm vụ khác:
- Định kỳ (hàng tuần/tháng/quý) kiểm tra, check list công tác vệ sinh và các hoạt động bảo quản máy móc thiết bị, chỉnh trang CSVC, đồng thời thường xuyên theo dõi, thúc đẩy tiến độ mua sắm, sửa chữa để đảm bảo ổn định của các phòng khám mà mình phụ trách
- Hướng dẫn cách bảo quản sử dụng các vật liệu, dụng cụ, thiết bị cho nhân sự liên quan theo yêu cầu.
Hình thức
Mức lương
Từ 9 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.