Mô Tả Công Việc
- CSKH qua kênh call, mail, tiếp nhận xử lý các vấn đề về dịch vụ và khiếu nại của khách hàng khi sử dụng app điện tử.
- Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến dịch vụ app điện tử cung cấp.
- Các công việc khác theo yêu cầu của khách hàng, quản lý.
- Sẽ Đào tạo và nhận việc sau Tết (22/02/2024)
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm Telesale hoặc CSKH trên 3 tháng, có kinh nghiệm BPO là 1 lợi thế
- Sử dụng máy vi tính cơ bản.
- Tự tin, nghiêm túc và cầu tiến trong công việc
- CHỊU ĐƯỢC ÁP LỰC CAO VỀ QUY TRÌNH VÀ WORKLOAD
- Thu nhập: từ 6.800000 – 8.000.000 VNĐ/ Tháng.
- Nếu như có phát sinh OT trong tháng => Thu nhập: 10.000.000 – 12.000.000 VNĐ/Tháng.
- Training trong vòng 15 ngày, được tính lương thử việc nếu vượt qua bài sát hạch.
- Thử việc 2 tháng hưởng 100%LCB + 100% PC + Bonus (nếu có)
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật như BH, ngày phép, thưởng lễ tết..
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi...
- Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Tòa nhà AXYS - số 12A Núi Thành, phường 13, Tân Bình
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Xoay ca:
Ca S1: 07:00 – 15:00
Ca S2: 08:00 – 16:00
Ca S3: 09:00 – 17:00
Ca S4: 10:00 – 18:00
Ca S5: 11:00 – 19:00
Ca S6: 12:00 – 20:00
Ca C1: 14:00 – 22:00
Ca C2: 14:30 – 22:30
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.