Mô Tả Công Việc
- Liên hệ, tư vấn cho khách hàng dựa trên data có sẵn.
- Chốt đơn, cập nhật thông tin đơn hàng lên hệ thống.
- Chăm sóc khách hàng khi có phát sinh vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ.
- Báo cáo công việc hàng ngày cho quản lý.
- Độ tuổi từ 20 - 35.
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên.
- Có kinh nghiệm CSKH/Tư vấn/Telesale từ 6 tháng trở lên là một lợi thế.
- Có trách nhiệm, chăm chỉ, chịu được áp lực.
Hình thức
Mức lương
Từ 6 đến 0 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.